Episode's Statement: Time to remember...Time to walk togther...Time to end...And Time to make a new beginning...~
Mùa hạ đã đến cùng với những ánh nắng mặt trời gắt gao hơn Lisa đứng trước căn hộ của ba Rosé dáng vẻ điềm tĩnh không có một chút biểu hiện lo lắng. Thật ngạc nhiên là con người hay lo sợ ấy ngày hôm nay lại mang một dáng dấp vững chãi đến như vậy. Tiếng chuông cửa vang lên một hồi dứt khoát. Ba của Rosé ở trước cửa liếc nhìn Lisa một lượt trước khi lùi lại để cô bước vào.
"Tìm Summer? Tìm Rosé?" Ba của Rosé khẽ nhướn lông mày hỏi.
"Cháu đã ghé qua thăm Rosé ở tiệc cưới mà cô ấy tổ chức cũng đã đến ăn trưa cùng Summer ở nhà trẻ." Lisa nhẹ nhàng nói.
"Vậy tại sao lại đến đây?"
"Cháu đến gặp bác."
"Được rồi ngồi xuống trước rồi nói." Ba của Rosé tiến về phía phòng khách và ngồi xuống.
"Cháu định gặp ta để nói chuyện gì."
"Cháu không định nói chuyện với bác cháu chỉ đến thông báo với bác rằng ngày hôm nay Rosé và Summer sẽ dọn về với cháu." Lisa nhìn thẳng vào mắt của ba Rosé nói chuyện.
"Cháu dựa vào đâu mà nghĩ ta đồng ý." Ba Rosé cau mày nhìn Lisa và hỏi.
"Cháu không cần sự đồng ý của bác." Lisa mỉm cười và nói.
"Hàm hồ." Ba của Rosé cũng nhìn Lisa nhếch miệng cười.
"Hạnh phúc của Rosé và Summer chính là tấm phiếu thông hành của cháu."
"Dựa vào đâu mà dám khẳng định điều đó."
"Cháu. Dựa vào cháu và cũng chỉ có cháu mới làm được điều đó." Lisa cố giữ vẻ tự tin nhất có thể và nói.
"Đây không phải là phong cách nói chuyện của Lalisa." Ba của Rosé nghiêm mặt lại và nói. Ánh mắt ông xoáy sâu vào đôi mắt màu nâu của Lisa.
"Thực ra thì Rosé đã chỉ dẫn cháu như vậy. Còn dáng vẻ tự tin này là Summer khích lệ cháu." Lisa đưa ngón tay lên gãi gãi trán mình và nói.
"Lisa ơi là Lisa, bác đã chứng kiến cháu lớn lên từ bé cùng Rosé. Bác không phải không biết gì về cháu. Đôi khi người làm cha làm mẹ này mỗi việc làm đều vì hạnh phúc của con cái. Cả đời này tâm nguyện duy nhất của bác đó là có thể xây dựng một gia đình yên ấm và tìm kiếm một hạnh phúc đích thực cho Rosé. Nhưng có vẻ như trời không chịu đất thì đất phải chịu trời. Có những thứ quả là vượt khỏi tầm với của những bậc cha mẹ như bác đây. Hạnh phúc của Rosé sẽ là niềm vui của bác nhưng hạnh phúc mà bác cố đem lại cho nó chưa chắc đã mang ý nghĩa tương tự. Đôi khi sự bảo bọc quá lớn sẽ tạo cho con người ta cảm giác áp lực."
"Cô ấy thật sự là rất yêu thương bác."
"Và nó cũng yêu cả cháu nữa." Ba của Rosé điềm đạm nói.
"Có biết vì điều gì mà bác không muốn Rosé đến với cháu không?" Câu hỏi này Lisa đã từng nhiều lần muốn hỏi ba của Rosé nhưng cũng chưa bao giờ mở lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
COVER | NEVER ENDING STORY
FanfictionAuthor: Delete Rating: K Category: Romane Couple: ChaeLisa