I'm gonna tell my dad!

910 59 6
                                    

Tui đi mách bố tui cho mà coi!

Author: Lu_nate

Source: https://archiveofourown.org/works/28328685

Permission: Bản dịch đã có sự đồng ý của tác giả. Vui lòng không repost

Summary: Eri bắt quả tang Aizawa ngoại tình với Santa sau lưng Yagi =))))))))))))))))

xxx

Hôm nay là đêm Giáng Sinh, không phải Giáng Sinh. Hoặc đó là do cô bé đã được dạy như vậy. Bé không hiểu tại sao lại có hai Giáng sinh, nhưng rõ ràng đó là cách thế giới này vận hành.

Điều đó thật lạ khi được phép ngồi vào lòng người đàn ông mặc đồ đỏ râu ria được gọi là Santa Claus này. Thậm chí chuyện đó còn lạ hơn khi Santa còn có thời gian để ghé thăm họ ở kí túc xá UA. Ông ấy còn có chiếc ghế 'đặc trưng' của mình và mọi thứ khác đặt cạnh cây thông Noel nho nhỏ.

"Nói ta nghe, nhóc Eri," Santa khựng lại khi cách gọi quen thuộc bật ra ngoài ý muốn, "điều ước của con."

"Ưm..." bé nhìn lên Aizawa đang đứng cạnh. Hắn ra hiệu cho bé tiếp tục. "Cho kẹo hay bị ghẹo?"

Santa khúc khích, nụ cười khác xa so với điệu Ho ho ho hớn hở mà bé từng nghe. "Ta e rằng con đã nhầm lẫn với người bạn thân thiết của ta, Jack Skellington! Cậu ấy sẽ không xuất hiện cho tới năm sau, Eri thân yêu."

Eri lại ngước lên nhìn Aizawa, đối phương giải thích, "Santa muốn biết con muốn điều gì cho Giáng Sinh."

Bé quay lại nhìn Santa và chỉ vào chính mình. "Điều con muốn?"

"Đúng vậy. Bất cứ điều gì," Santa gật đầu khẳng định.

Bất cứ thứ gì sao? Tâm trí bé trống rỗng. Bé không thể nghĩ ra được điều gì mà mình chưa có khi mà giờ đây bé được sống cùng mọi người. Có lẽ là pancake? Đã lâu rồi bé không được ăn nó. Ồ, nhưng có lẽ nó sẽ có trong bữa sáng mai.

Tuy nhiên, bé vẫn hỏi, "Đó có thể là đồ ăn được không ạ?"

Santa dường như bối rối và có vẻ buồn bã trước câu hỏi của cô bé. "Tại sao chứ, đương nhiên là được rồi! Nhưng có thứ gì to tát hơn mà con thích không? Một chiếc váy dễ thương? Một buổi dã ngoại trong công viên? Quyền năng của ta là vô hạn!"

Aizawa và Santa Claus không thúc giục cô bé khi bé rơi vào trầm tư để suy nghĩ. Bé hài lòng với số quần áo mình đang mặc, bộ màu vẽ của bé vẫn dùng tốt... có lẽ bé có thể hỏi xin thêm? Nhưng nó không có vẻ là... to tát lắm.

Aizawa mỉm cười với cô bé khi ánh mắt họ gặp nhau lần nữa. Và khi mọi chuyện đang diễn ra tốt đẹp, bé cảm nhận có gì đó thiêu thiếu. Một người luôn bên cạnh hắn. Bé chợt nhận ra mình không thấy Yagi kể từ ban chiều.

"Yagi đâu rồi ạ?"

Đùi của Santa cứng đờ trong giây lát còn Aizawa thì kinh ngạc.

"Ngài ấy, ừm," Aizawa mở lời.

"Lên giường từ sớm rồi." "Đang đi dạo."

Eri nhìn qua lại hai người đàn ông, bối rối khi thấy Aizawa lườm Santa.

[EraserMight] TỔNG HỢP ONESHOT/TWOSHOTS CỦA ERASERMIGHTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ