[ABO] Tell Me It Gets Easier, That I'll Figure It Out (P2)

446 32 0
                                    

Chương 2: Speak Up

Aizawa ngáp ngắn ngáp dài trên đường đi tới lớp của hắn, dụi dụi mắt khi hắn cố gắng xua đi cơn buồn ngủ thường trực, bọn tội phạm chết tiệt tấn công lúc hai giờ sáng không cần ngủ hay gì?

Khi hắn tới lớp và mở cửa hắn vô thức nhíu mày khi phát hiện lớp trống không, nhưng nó không kéo dài lâu khi tay hắn bị nắm lấy và kéo vào trong, người kia đóng cánh cửa phía sau lại.

-Ngài nghĩ ngài đang làm cái quái gì vậy?- Aizawa gắt lên khi hắn nhận ra đó là ai.

-Chúng ta cần nói chuyện.- All Might kiên định nói.

-Không, buông ra.- Người hùng xóa bỏ yêu cầu khi cố gắng thoát ra, nhưng vòng tay giữ cổ tay hắn không hề nới lỏng mà siết chặt hơn, một cái nắm tay chắc chắn nhưng không kém phần dịu dàng từ một người gầy như Toshinori.

-Không.- All Might dứt khoát từ chối, Aizawa nổi đóa lên.- Chúng ta cần nói chuyện và ta sẽ không để em đi cho đến khi em chịu lắng nghe ta, ta không quan tâm liệu em có ghét ta hay không nhưng ta sẽ không để em tiếp tục chuyện này bởi mặc cảm tội lỗi của chính em. Nếu em muốn ghét bỏ ta, cứ việc làm vậy.

-Ngài đang nói về cái gì thế? Thả tôi ra, chúng ta không có gì để nói cả, thả tôi ra.- Aizawa ra lệnh khi hắn cảm nhận sự hoảng loạn đang lan tỏa trong hắn, bởi vì không, họ không còn gì để nói cả. Dù đó là chuyện gì đi chăng nữa, hắn cũng không muốn nghe.

-Ai-Không, Shouta.

-Đừng gọi tên tôi, ngài không có tư cách để gọi tên tôi, thả tôi ra.

-Ta có quyền để làm vậy, em là bạn đời của ta, thích hay không nhưng chúng ta đã kết hôn, và em sẽ phải lắng nghe điều ta nói, em có thể đánh ta nếu em muốn và hét lên nhưng ta sẽ không buông em ra, không phải bây giờ, không bao giờ, cho đến khi em chịu lắng nghe ta.- Người đàn ông tóc vàng sắc bén nói, Aizawa nổi điên trước khi gầm lên, một tiếng gầm đầy uy lực khiến bất cứ ai phải rùng mình, nhưng không phải All Might, anh sẽ không để người mình yêu đe dọa mình.

-Thả. Tôi. Ra.

-Không, nghe này, ta chỉ muốn em hiểu điều này, tại sao em lại cự tuyệt? Tại sao em cứ cố chấp tự trách chính mình? Nếu em muốn đổ lỗi, hãy đổ lỗi cho ta, nếu em muốn làm vậy và ghét bỏ ta vì điều đó ta sẽ để em yên, ta sẽ không làm phiền em nữa.

-... Không, thả tôi ra.- Người hùng xóa bỏ gầm lên, cố gắng thoát khỏi vòng tay kiên định, nhưng All Might không nhún nhường, thật đau đớn khi cảm nhận được mùi hương phiền não tỏa ra từ Omega, thậm chí còn tệ hơn khi anh biết anh là nguyên nhân của chuyện này, và anh ghét nó, nhưng anh cần phải hành động.

-Đó không phải lỗi của em Shouta.

-Im đi!- Aizawa lên giọng và sự đau đớn của hắn cũng vậy.

-Ta không trách em, không ai trách em cả.

-Đừng nói nữa! Đừng nói nữa đừng nói nữa đừng nói nữa câm miệng!

-Shouta, em không phải người có tội, không ai ngờ được rằng chuyện như vậy sẽ xảy ra.

-Để tôi yên buông tôi ra!- Người hùng xóa bỏ cố gắng giãy ra, nhưng All Might giữ hắn lại, ôm hắn từ sau, dùng tay giữ lấy tay Aizawa để ngăn hắn trốn thoát. Người hùng xóa bỏ rít lên, gần như là tiếng gầm khi hắn cắn xuống tay của Alpha, nhưng Toshinori không lùi bước mà tựa trán vào vai hắn.

[EraserMight] TỔNG HỢP ONESHOT/TWOSHOTS CỦA ERASERMIGHTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ