[ABO] [H] Just Temporary Bliss (P2)

748 54 0
                                    

"Ta phải thừa nhận rằng, vũ khí bắt giữ của em khá tiện lợi đấy thú cưng," Yagi hài lòng nhận xét khi gã tựa cằm lên vai Omega, bàn tay dài rộng ôm lấy ngực trần của Aizawa để trêu đùa và véo đầu vú hồng hào của hắn. Aizawa quan sát chiếc gương to đặt ở cuối giường Yagi khi hai má nhợt nhạt của hắn chuyển sang hồng rực hệt như núm vú đang bị tên tội phạm chơi đùa vậy.

"Cưng thật đẹp," Yagi tán thưởng khi gã nhẹ nhàng kéo vũ khí bắt giữ của Aizawa, nhận lại tiếng rên rỉ mềm mại của người anh hùng underground khi chân hắn bị ép mở ra to hơn.

Đùi và bắp chân của Aizawa bị buộc vào nhau bằng miếng vải màu xám trắng của vũ khí bắt giữ của hắn trước khi vòng lên quấn quanh cổ tay của Aizawa, buộc lại đặt sau đầu Yagi. Gã đặt hắn ngồi lên đùi mình đối diện với chiếc gương. Aizawa rùng mình thở gấp khi bàn tay phải thô ráp của Alpha chu du nơi bụng, hông hắn rồi đặt trên dương vật cương cứng của hắn khi tay còn lại trêu đùa với cửa mình đẫm dâm dịch của Aizawa.

"Alpha," Aizawa gằn giọng, cố gắng để không ngọ nguậy quá nhiều, biết rằng điều đó sẽ chỉ khiến vũ khí siết chặt tay chân hắn hơn, làm hắn bất động trong vòng tay của tên ác nhân số 1. Yagi hé môi, hàm răng sắc nhọn gặm cắn cổ Aizawa khiến Omega rùng mình.

"Chính xác thì ngài đã lên kế hoạch bao lâu để chiếm lấy em như thế này...Alpha?" Aizawa giữ giọng điệu bình tĩnh, nhưng trái tim nơi lồng ngực đang đập điên cuồng và dương vật hắn, bán đứng hắn, đang co giật vì phấn kích trong bàn tay rộng lớn của Yagi. Aizawa cắn môi dưới khi Yagi ấn mạnh lên hậu huyệt hắn khiến khoái cảm chạy dọc toàn thân hắn khi ngón tay gã dễ dàng thâm nhập vào trong hắn nhờ vào lượng dâm dịch mà Omega tiết ra.

"Em sẽ xem ta chơi em thế nào, xem vùng bụng bằng phẳng của em phồng lên do kích cỡ dương vật của ta, kết của ta." Yagi trầm giọng nói khi khói bao phủ xung quanh gã, dương vật của Aizawa rỉ ra dâm dịch, lỗ nhỏ co giật khi hắn cảm nhận Yagi biến thành dạng All Smite của gã, cơ thể gã lớn hơn bình thường gấp 10 lần và Aizawa cảm nhận chiều dài của Alpha đập vào lưng hắn. Hắn chỉ có thể rùng mình bất lực trước khoái cảm ập đến.

"Nếu em đau thì nói cho ta biết." (1) Giọng nói khàn trầm của Yagi vang lên khi bàn tay to lớn hơn trước nắm lấy đôi chân bị trói của Aizawa, nâng hắn lên vừa đủ để dương vật khổng lồ đặt ngay trước lối vào ướt át của Aizawa.

"Em sẽ nhớ," Aizawa có thể nghe thấy tiếng tim đập vang dội của hắn, nhưng khi quy đầu béo mập của tên tội phạm xâm nhập vào trong hắn, tâm trí hắn trở nên trống rỗng và miệng bật ra tiếng rên rỉ.

Aizawa muốn nhắm mắt lại, hắn muốn đắm chìm trong khoái cảm khi dương vật to lớn của All Smite tách ra từng inch thớ thịt trong cơ thể hắn, nhưng hắn không thể dời mắt khỏi chiếc gương trước mặt mình.

Aizawa quan sát và phấn kích cực độ khi vùng vùng bụng bằng phẳng của hắn bắt đầu to lên mỗi khi dương vật của Alpha tiến vào trong hắn. Nó giống như thứ hắn chỉ thấy trong phim khiêu dâm, nhưng nó đang xảy ra với Aizawa ngay lúc này và thành thật mà nói, hắn chưa từng có cảm giác được lấp đầy đến mức vỡ vụn như hiện tại. Aizawa nghĩ rằng hẳn mình sẽ đau đớn lắm khi tiếp nhận hung khí to vật vã kia, nhưng hắn không cảm thấy gì ngoài khoái cảm bùng nổ mỗi khi dương vật của Yagi chuẩn xác đâm vào điểm nhạy cảm của hắn hay mỗi khi hai viên bi sưng phồng dập mạnh vào mông của người hùng underground.

Aizawa yếu ớt dựa đầu vào bờ vai rộng lớn của Yagi, mắt vẫn dán vào chiếc gương và phần bụng căng phồng của hắn. Aizawa có thể thấy hình dáng dương vật của All Smite nơi nó đang chôn sâu trong cơ thể hắn. Aizawa rùng mình thở dốc vì thiếu dưỡng khí khi Yagi xoa lên phần bụng căng phồng của Omega, tay vân vê hạ thân của hắn khiến dương vật của Aizawa rỉ ra dâm dịch khi cơ thể hắn run rẩy quấn quanh trong lớp vải chắc chắn của vũ khí bắt giữ của hắn.

"Nhìn em này," Yagi thở ra khi lười biếng dùng tay vuốt ve vành tai của Aizawa, mắt hướng tới hình ảnh phản chiếu của hai người họ trong gương và trông Aizawa tục tĩu như thế nào với cái bụng căng phồng của hắn. Aizawa rùng mình mà thốt ra tiếng rên rỉ khi hắn cảm nhận dương vật của Yagi trướng căng bên trong hắn.

"Em trông thật xinh đẹp khi thế này, thú cưng, hoàn toàn thuộc về ta," Yagi thấp giọng nói, má ửng hồng và mắt tối sầm lại khi gã say mê trước cảnh tượng Omega nuốt lấy dương vật của hắn và tuyệt vời sao khi gã cảm nhận sự ấm áp chặt chẽ bao quanh gã.

"A-Alpha," Aizawa rên rỉ trước khi hắn phát ra âm thanh kì lạ khi Yagi xoay hông, đổi góc độ thâm nhập của gã. Cả hai trầm mê ngắm nhìn chiếc gương khi Yagi chậm rãi ra vào người giáo viên UA và cách bụng Aizawa to lên do mỗi cú thúc từ All Might.

"A,a," Aizawa rên lên, không thể kiểm soát chính mình khi bàn tay to lớn của Yagi vuốt ve quanh dương vật hắn. Aizawa ngửa đầu ra sau, miệng chảy dãi thở dốc khi Yagi tiếp tục đụ hắn, tốc độ nhanh hơn và mạnh hơn với mỗi cú thúc.

Aizawa không bất ngờ mấy khi hắn lên đỉnh chỉ trong vài phút ngắn ngủi khi Yagi bắt đầu nghiêm túc làm tình. Aizawa chưa từng cuồng loạn trong tình dục đến vậy và hắn chỉ biết bất lực khi khoái cảm ập đến. Hắn bắn tinh dịch lên khắp tay của Yagi và Yagi khẽ rên lên trước việc Aizawa kẹp chặt dương vật gã hơn khi hắn lên đỉnh.

Yagi dùng bên tay sạch sẽ còn lại của mình để kéo Aizawa lại và tặng người anh hùng một nụ hôn khi gã dừng lại và chôn sâu hạ thân vào cơ thể Aizawa. Yagi nhắm mặt lại giây phút gã xuất tinh, kết trương phồng trói chặt họ với nhau. Aizawa rên rỉ dễ thương trong nụ hôn với Yagi khi hắn bị lấp đầy bởi tinh dịch của All Smite rỉ ra quanh kết của Alpha.

Aizawa nhìn hình ảnh phản chiếu của hai người khi đôi môi họ tách nhau ra, ngượng chín mặt khi Yagi rút thằng em ra khỏi hắn, nhưng bụng hắn vẫn căng phồng.

"Ôi thú cưng, em thật xinh đẹp không tì vết," Yagi tán dương khi gã vuốt ve vùng bụng tròn vo của Aizawa khi họ nhận ra bụng Aizawa to ra do lượng tinh dịch mà Yagi bắn vào.

"Alpha," Aizawa lẩm bẩm khi vùi đầu vào cổ gã, nặng nhọc thở dốc khi hắn cảm nhận tinh dịch của Alpha chảy ra từ hậu huyệt hắn. Yagi vuốt ve tay chân bị trói của Aizawa và ậm ừ hài lòng khi cả hai đều tận hưởng khoái cảm sau khi lên đỉnh và nhìn phần bụng căng phồng của Aizawa càng làm Yagi phấn khích hơn.

---------------------

(1): Bản gốc của câu này là "Remember, red to stop." Đây là một dạng safeword dùng trong lúc chơi BDSM. Đó là những từ mà bạn sẽ nói với partner của bạn để họ biết khi nào họ cần dừng, khi nào cần chậm lại, khi nào cần tiếp tục. Ở bên nước ngoài thì dạng safeword phổ biến giống một dạng đèn tín hiệu giao thông: Red-dừng, Vàng-chậm lại, Green-ổn rồi đó tiếp đi =)))
Hoặc nếu bạn muốn chơi một mình một phách, chọn cho mình một lối đi riêng thì có thể giống như trong này:  https://bitly.com.vn/8vh4ix

[EraserMight] TỔNG HỢP ONESHOT/TWOSHOTS CỦA ERASERMIGHTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ