[R18] Moby Dick

814 44 18
                                    

Author: diemarysues

Source: https://archiveofourown.org/works/17447213

Permission: Bản dịch đã có sự đồng ý của tác giả. 

Tags: Smut, Porn Without Plot, Wall Sex, Rough Sex

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tags: Smut, Porn Without Plot, Wall Sex, Rough Sex

CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC NHA!!!

Summary:

Aizawa Shouta: Gọi tôi là Size Queen

Hoặc có thể hiểu rằng: kết quả của việc thắc mắc chuyện gì sẽ xảy ra nếu thằng em của Toshinori to oạch lên khi anh chuyển sang dạng cơ bắp.

xxx

"Sao lại nhìn em như vậy? Đó là một câu hỏi vô thưởng vô phạt mà."

"Không phải đâu, Shouta," Toshinori yếu ớt cười, không dừng lại chuyển động của mình. Thật là một người đàn ông thấu đáo. "Không đâu khi mà em lại gợi lên chủ đề này khi ta đang làm em."

"Ừ, thằng em của ngài lúc nào cũng ở trong tâm trí em." Thật khó để nhún vai khi đang níu lấy cái cột bên trên mình, nhưng Shouta nghĩ hắn có thể xoay sở được. "Và 'ở trong' em nữa."

"Rất hài hước."

Shouta khẽ rên rỉ khi Toshinori tách hai đùi mình ra xa hơn nữa. Hai tay hắn đang đau nhức trước nỗ lực nâng cả cơ thể lên nhưng mọi chuyện sẽ hỏng bét nếu hắn buông tay. Không đời nào hắn sẽ từ bỏ tư thế hiện tại khi đã tiến xa nhường này. "Ngài không trả lời em."

Toshinori di chuyển để vùi mặt vào cổ Shouta, tưởng chừng như muốn đánh dấu hắn, nhưng thực chất, anh đang muốn giấu gương mặt của mình đi. "...đúng vậy."

"Đúng vậy? Đúng đó Shouta cái mông em tuyệt quá ta sẽ bắn sớm mất, hay đúng đó –"

"Đúng vậy thằng nhỏ của ta to hơn khi biến thân." Người đàn ông này chắc chắn đang đỏ mặt, đừng để tâm đến chuyện họ đang làm tình (được một lúc lâu bởi đậu má Toshinori dai lắm mọi người ạ). "Đừng – đừng hỏi tại sao ta lại biết."

Shouta chắc chắn sẽ hỏi, nhưng có lẽ không phải lúc này. Nhưng hắn lại muốn một chuyện khác. "Làm ngay đi."

Toshinori nghển cổ, và sắc xanh trong veo trong đôi mắt nọ còn rõ rệt hơn cả khoái cảm. "Em muốn – em muốn ta biến thân ngay bây giờ?"

Hắn chỉ áp lưng vào tường, cười toe thay cho câu trả lời.

"Nhưng ta đã ở bên trong em rồi mà!"

[EraserMight] TỔNG HỢP ONESHOT/TWOSHOTS CỦA ERASERMIGHTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ