Proximity

331 30 4
                                    

Author: Rockabelle01

Source: https://archiveofourown.org/chapters/40674086#work_endnotes

Permission: Bản dịch đã có sự đồng ý của tác giả. Vui lòng không repost.

Tags: Pre-Slash, Parental Aizawa Shouta, Parental Yagi Toshinori

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tags: Pre-Slash, Parental Aizawa Shouta, Parental Yagi Toshinori.

Summary:  Sau một gọi khẩn cấp, Shouta miễn cường nhờ All Might trông Eri một đêm. Chuyện này đem lại kết quả ngoài sức tưởng tượng của hắn.

xxx

Đây là một sai lầm, Shouta vỡ lẽ ngay khoảnh khắc mà All Might ló cái đầu vàng óng của anh qua cánh cửa.

Căn hộ của giáo viên được xây dựng tại không gian rộng mở. Bếp, phòng ăn và phòng khách của Shouta có chung không gian, còn hai phòng ngủ và phòng tắm ở dưới lầu, hầu hết quang cảnh trong nhà có thể được nhìn từ ngoài cửa vào.

Đôi mắt mang sắc xanh của đại dương tò mò nhìn xung quanh và Shouta sực nhớ ra hôm nay hắn vẫn chưa dọn nhà. Trong bồn vẫn còn bát chưa rửa, giấy tờ vương vãi trên bàn ăn, những cuốn sách nằm la liệt trên bàn cà phê, và trên chiếc đèn nhỏ ở bàn cạnh sofa vẫn còn giăng mạng nhện. Bên cạnh TV là tủ sách lộn xộn với những món đồ chơi sặc sỡ, một vài món còn rơi vãi trên sàn nhà.

Hắn mím môi thành một đường mỏng, kiềm lại cảm giác muốn lên tiếng xin lỗi vì sự bừa bộn này.

Eri chỉ mới chuyển tới ở lâu dài cùng hắn một tuần trước. Hắn vẫn chưa sẵn sàng để bị soi mói về cách hắn nuôi dạy cô nhóc, chí ít là từ người đàn ông này. Sau trận chiến ở Kamino, mối quan hệ của họ đã đạt đến mức độ thân thiết nhất định, nhưng chuyện này vẫn còn quá, quá sớm. Tại sao hắn lại nghĩ rằng đây là ý tưởng hay chứ?

Ồ, phải rồi.

Hắn quay lại nhìn vị khách đang tháo đôi giày to lớn như chiếc thuyền kế bên đôi giày nam đã ở đó từ trước cùng đôi giày hồng phấn bé xíu.

"Cảm ơn ngài vì đã đồng ý giúp dù đã muộn rồi. Đáng lẽ tối nay tôi được nghỉ, nhưng tôi nhận được cuộc gọi khẩn và bảo mẫu thường trực không có ở đây."

"Bảo mẫu thường trực?"

"Cho đến hiện tại thì Nemuri luôn ở đây khi tôi đi làm."

Shouta vừa nói vừa đeo thắt lưng tiện ích, nhưng sau đó hắn ngừng lại và nghiêm túc nhìn All Might.

"Tôi không thể tìm được ai ở với Eri qua đêm nay. Quirk của con bé có ít nguy cơ bùng phát khi sừng thu nhỏ lại, và con bé đã được huấn luyện để kiểm soát năng lực của mình. Nhưng thỉnh thoảng con bé gặp ác mộng, và tôi không thể nào biết được chính xác chuyện gì sẽ xảy ra. Hiện tại mọi chuyện vẫn ổn, nhưng điều đó không có nghĩa là sẽ không có gì xảy ra. Hizashi tình nguyện ở cùng con bé, nhưng quirk của cậu ấy có vẻ không phù hợp với nó."

[EraserMight] TỔNG HỢP ONESHOT/TWOSHOTS CỦA ERASERMIGHTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ