📌R18 ❗❗❗
Ghé thăm
Author: Allmighty_love
Source: https://archiveofourown.org/works/27102538
Permission: Bản dịch đã có sự đồng ý của tác giả. Vui lòng không repost.
Tags: Hand jobs, oral sex, spoiler alert, mention character's death.
Summary: Aizawa cần phải được yêu thương sau khi trải qua quá nhiều nỗi đau.
xxx
Người đàn ông tóc vàng gồng cứng vai thành một đường thẳng. Tầm mắt anh vô định khi anh vân vê tay, dường như trong tâm trí anh hiện hữu điều khiến anh buồn phiền, anh sẽ không nói ra đâu, nhưng nó được thể hiện qua cách hàng lông mày anh nhíu chặt.
Nếu Shouta phải đoán, hắn nghĩ nó có liên quan đến hang ổ của Shigaraki.
Và Midoriya. Hắn hít một hơi thật sâu, mọi việc hiện tại đều là thảm họa.
Hắn chán ngấy việc ghé thăm rồi. Rất nhiều người đã đến thăm hắn sau trận chiến và cuối cùng hắn cảm thấy khá bực dọc. Tâm trí hắn rối bời cùng với ảnh hưởng của thuốc giảm đau, nhưng lo nghĩ về an nguy của học sinh luôn hiện hữu trong tâm trí hắn.
Gương mặt của Nemuri thi thoảng cũng xuất hiện. Hắn không muốn nghĩ về điều đó.
Hắn di chuyển một bên chân để cảm thấy dễ chịu hơn.
Rock Lock và Manual đã khóc trong cả tiếng đồng hồ, từ lúc họ tiến vào phòng hắn cho đến khi họ rời đi. Điều đó khá mệt mỏi – những câu từ của họ hầu như không có nghĩa, nhưng Shouta hiểu rằng hắn cần để họ lên tiếng, giống như nhiều người trong số họ sau trận chiến, họ cảm thấy họ đã thất bại trong việc làm anh hùng. Họ cảm thấy trách nhiệm của mình đối với lũ trẻ, đối với những đau thương mất mát, đối với sự hủy diệt hoang tàn, tất cả những sự tuyệt vọng – họ đều cảm thấy mình phải chịu trách nhiệm cho mọi thứ. Tuy nhiên, hai người đàn ông nọ cũng thừa nhận việc không giúp hắn né viên đạn cũng là một thất bại của họ.
Hắn kinh ngạc khi nghe họ nói vậy. Đó hoàn toàn không phải lỗi của họ.
Hắn chỉ chấp nhận lời xin lỗi của họ bởi... hắn cũng sẽ cảm ơn Crust nếu hắn có cơ hội. Người hùng đã trao cho hắn mạng sống của mình, một món quà tội lỗi mà hắn chỉ có thể đền đáp bằng cách sống sót và đảm bảo học sinh của hắn được an toàn, và hi vọng một ngày nào đó, sống cuộc sống của chúng bằng niềm hạnh phúc vô bờ. Hắn không thể làm gì khác. Trên cõi đời này không hề có chuyện cải tử hoàn sinh.
Hoặc chí ít hắn hi vọng rằng nếu điều đó tồn tại, nó sẽ không giống như trường hợp của Shirakumo.
Crust đã xuất hiện hai lần trong giấc mơ của hắn. Nemuri cũng ở đó, bị nuốt chửng bởi bóng tối, giống như Shirakumo vậy. Trong giấc mộng đó, hắn liên tục gào lớn tên họ, nhưng hắn không nhận được lời hồi đáp từ bạn của hắn, họ luôn quay lưng lại và Shouta sẽ không bao giờ nhìn thấy họ nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[EraserMight] TỔNG HỢP ONESHOT/TWOSHOTS CỦA ERASERMIGHT
FanfictionNgười dịch: bánh su kem có ngọt ngào bằng anh không Tổng hợp những oneshot/twoshots bé xinh của couple EraserMight Pairing: All Might/Yagi Toshinori x Eraser Head/Aizawa Shouta (Top! All Might x Bot! Aizawa, không switch) Fandom: Boku no Hero A...