Người yêu cũ tôi là đồng nghiệp mới của tôi, phải làm sao đây?
Author: Lu_nate
Source: https://archiveofourown.org/works/29254401
Permission: Bản dịch đã có sự đồng ý của tác giả. Vui lòng không repost! (Xin per cùng với "Hear no Evil, Speak no Evil").
Tags: Reunion, Past Relationship, Getting back together, Identity reveal.Summary: Đó không chỉ là All Might sắp đến dạy ở UA, mà đó còn là tên khốn người yêu cũ của hắn.
xxx
Aizawa hướng tầm mắt lên trên khỏi nơi mà hắn đang nhìn, giữa những vân xoắn tinh tế ở bàn họp ở UA. Nếu giáo viên mới là người mà hắn thực sự nghĩ tới, nó sẽ trở thành cơn đau đầu trong suốt sự nghiệp còn lại của hắn.
Hizashi ngồi cạnh thì thầm với hắn, "Cậu có thực sự nghĩ là người đó không?"
"Chúng ta sẽ sớm biết thôi."
Khi thông báo mới được đưa ra, nhưng hiệu trưởng của họ không tiết lộ bất cứ thông tin nào nữa, những lời đồn bắt đầu lan truyền về danh tính của người nọ. Một vài người khao khát về "một mĩ nhân giống như Midnight," khiến Nemuri đỏ mặt và dấy lên hi vọng cho họ. Những người còn lại suy đoán về một anh hùng không mấy tên tuổi – hoạt động ngầm giống như Aizawa. Hắn tưởng tượng ra viễn cảnh đó, nhưng dựa theo suy nghĩ của đồng nghiệp hắn, đúng là hắn có biết một vài người như vậy.
Nhưng vẫn có vài ma mới có những ý tưởng khác cho tới khi một người đùa cợt nói, "Nếu là All Might thì sao? Ha!"
Đương nhiên chuyện đó được coi như một câu bông đùa. Cho tới khi Aizawa và những người khác suy nghĩ kĩ hơn. Điều đó hoàn toàn hợp lí. Một nhân vật tầm cỡ như All Might làm việc ở đây sẽ được toàn quyền quyết định. Điều đó sẽ ít hợp lí hơn nếu có ít anh hùng hơn ở đây, và nếu đó là một anh hùng underground, họ có lẽ không cần phòng ngự thêm.
Nếu những chuyện này được lưu truyền giữa các giáo viên, không tránh khỏi rằng học sinh cũng sẽ nghe được, rồi tới tai bạn bè chúng và cuối cùng là cánh báo chí. Nếu bây giờ biện pháp phòng ngừa đó thật sự hiệu quả, họ sẽ phải chờ xem liệu giới nhà báo có bu đầy ở ngoài không khi buổi họp kết thúc.
Aizawa nhìn nơi mà Nedzu đang đứng, trước ghế ngồi ở trên bàn, và nụ cười thản nhiên kia không để lộ bất cứ điều gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[EraserMight] TỔNG HỢP ONESHOT/TWOSHOTS CỦA ERASERMIGHT
FanfictionNgười dịch: bánh su kem có ngọt ngào bằng anh không Tổng hợp những oneshot/twoshots bé xinh của couple EraserMight Pairing: All Might/Yagi Toshinori x Eraser Head/Aizawa Shouta (Top! All Might x Bot! Aizawa, không switch) Fandom: Boku no Hero A...