[ABO] [H] Just Temporary Bliss (P1)

1.4K 65 3
                                    

Hạnh phúc ngắn ngủi

Author: SinQueen69

Source: https://archiveofourown.org/works/27821080/chapters/68111206#workskin

Permission: Bản dịch đã có sự đồng ý của tác giả. Vui lòng không repost ở bất cứ đâu.

Category: Omegaverse, Villain!Yagi Toshinori, Mirror sex, Bondage

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Category: Omegaverse, Villain!Yagi Toshinori, Mirror sex, Bondage.

Summary: Aizawa nên chấm dứt mối quan hệ với tên ác nhân All Smite, nhưng gã lại là Alpha của hắn.

Chapter 1:

Aizawa vươn vai khi hắn mở khóa căn hộ của mình trước khi khóa nó lại giây phút hắn bước qua ngưỡng cửa.

"Rất đúng giờ đó hero-san, như thường lệ." Giọng nói của người đàn ông vang lên trong nhà của Aizawa khiến người anh hùng underground căng thẳng trong giây lát trước khi thả lỏng khi Yagi bước ra, gã mặc thường phục của mình và bỏ đi lốt All Smite-tên ác nhân số một, điều đó khiến Aizawa cảm kích.

"Em về rồi," Aizawa lẩm bẩm khi hít vào mùi hương Alpha quyến rũ của Yagi, căm ghét việc bản thân vô thức hướng về Alpha cao lớn.

"Em về rồi gì cơ?" Yagi tiến đến chỗ hắn, nắm tóc hắn và giật mạnh. Aizawa khẽ rên lên.

"Em về rồi Alpha," Aizawa sửa lại câu nói rồi rên rỉ khi tóc hắn bị giật lần nữa và cổ họng hắn cảm thấy đau đớn, rùng mình vì phấn khích khi All Smite đưa lưỡi liếm vết sẹo dưới mắt hắn.

"Tốt hơn rồi đấy thú cưng," Yagi tán thưởng khi dời bàn tay to lớn, thô ráp khỏi tóc của Aizawa và dùng cả hai tay vòng quanh cổ anh hùng underground khi tiếng lách cách vang lên trong căn hộ của Aizawa.

"Giờ em trông thật đúng nghĩa, thuộc về ta," Yagi gầm gừ khi nắm lấy cổ áo đen dày mà gã vừa quấn quanh cổ Aizawa với sợi dây thừng lỏng lẻo. Aizawa nuốt xuống âm thanh phấn khích trước câu nói chiếm hữu của Alpha. Hắn không kiềm được mà thở dốc khi Alpha giật chiếc dây khiến Omega khuỵu gối xuống sàn nhà.

"Thỏa mãn nó đi," Alpha ra lệnh, mắt hằn tơ máu khi mở khóa quần, để lộ dương vật ngoại cỡ bán cương, tựa vào gương mặt xinh đẹp của Omega.

"Vâng Alpha," Aizawa lẩm bẩm, cái miệng ẩm ướt và trơn trượt làm ướt chiếc quần lót khi hắn ngậm quy đầu béo mập vào miệng. Aizawa nhắm nghiền mắt lại khi hắn rên rỉ quanh phần thịt đang thâm nhập vào sâu khoang miệng hắn hơn trong lúc hắn bị cố định bởi cổ áo và chiếc dây mà Yagi giữ.

[EraserMight] TỔNG HỢP ONESHOT/TWOSHOTS CỦA ERASERMIGHTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ