[MPREG] I love you

783 53 0
                                    

Author: Allmighty_love

Source: https://archiveofourown.org/works/24676537

Permission: Bản dịch đã có sự đồng ý của tác giả. Vui lòng không repost.

Tags: MPREG, hơi angst một chút xíu :3

Summary: Toshinori đã rất hạnh phúc khi anh biết về đứa bé, nhưng tại sao anh lại hành động như vậy vào lúc này? 

xxx

"Ta... ta cần phải nói cho em một chuyện mà có thể khiến em thay đổi quyết định."

Anh đang ngồi trên sofa, đan hai tay vào nhau. Người đàn ông nọ đang dùng ánh mắt đờ đẫn nhìn vào bụng hắn, điều đó khiến Shouta bối rối, ánh mắt đó khác xa so với ánh mắt xanh biếc luôn tràn đầy năng lượng thường ngày. Nó khiến hắn sợ. Toshinori khiến hắn cảm thấy sợ hãi.

Gương mặt của bạn trai hắn thật nghiêm nghị, lạnh lùng, như thể anh sắp sửa thông báo vài tin tức tồi tệ mà anh không chắc nên làm cách nào để khiến chúng dễ chịu hơn với hắn.

"Sao vậy?" Hắn cần chút thời gian để hiểu điều mà anh ám chỉ. "Ý ngài là sao Toshinori?" Hắn cần phải hít thở. "Quyết định gì chứ...?"

Ý ngài ấy là...? Nhưng ngài ấy đã rất hạnh phúc... tại sao Toshinori lại nói vậy, sao khi cả hai quyết định rằng họ muốn đứa bé này. Toshinori luôn mong muốn có một gia đình, một chỗ dựa mà anh không thể có với tư cách là All Might.

Chuyện này xuất phát từ đâu cơ chứ?

Người hùng lớn tuổi hơn đang hành xử thật lạ lùng. Anh đã vô cùng vui sướng khi nghe về cái thai, ôm lấy hắn và bật khóc trong vòng tay hắn trước viễn cảnh họ có một mái ấm cùng nhau, hai người họ. Anh ngay lập tức dịu dàng chạm vào bụng hắn, trọn vẹn trao hắn một nụ hôn, quá đỗi dịu dàng và săn sóc, lo lắng về mọi thứ bởi đó là giấc mộng mà anh chưa từng nghĩ sẽ trở thành hiện thực.

Hắn không muốn "phá hỏng" mọi chuyện, giống Toshinori vậy.

Đó là lí do mà hắn không thể hiểu lí do mà bạn đời của hắn tránh né hắn trong những tuần qua, làm đủ loại viện cớ, luôn nhìn vào khoảng không vô định và làm vẻ mặt cau có giống những lần khi anh suy nghĩ quá nhiều.

Hoàn toàn tách biệt khỏi thực tại.

Có lẽ ngài ấy bồn chồn sao? Không. Ngài ấy không phải người như vậy. Hay phải chăng đúng là...?

Toshinori vẫn hôn hắn, vẫn chạm vào hắn, nhưng không giống như trước kia, những hành động đó ẩn chứa sự do dự và lạnh lùng, vẻ mặt của anh gợi cho Shouta niềm hối hận khi trái tim hắn quặn thắt lại đau đớn. Anh vẫn phần đồ ăn, một tách trà hay cà phê cho hắn vào mỗi sáng, nhưng anh không còn tự mình đem chúng đến cho hắn nữa, anh không còn hôn lên trán hắn và nói "Ngày mới tốt lành, em yêu" hay "Tình yêu của ta hôm nay thế nào?" Không còn những cái ôm trên giường, hay đối mặt với hắn, và mặc dù những điều đó giống như sự ruồng rẫy, anh vẫn hỏi hắn cảm thấy ra sao và mát xa cho hắn khi cả người hắn ê ẩm, chải tóc cho hắn khi Aizawa quá mệt mỏi để tự làm và chăm sóc hắn giống như mọi ngày.

[EraserMight] TỔNG HỢP ONESHOT/TWOSHOTS CỦA ERASERMIGHTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ