Sư tử vàng, báo đen và mèo con - Gia đình họ meo meo =)))
Author: WingsOfTheDamned
Source: https://archiveofourown.org/works/28732152
Permission: Bản dịch đã có sự đồng ý của tác giả. Vui lòng không repost.

Tags: ABO, Alpha!All Might, Omega!Aizawa
Summary: Aizawa đem con của hắn tới lớp, lũ học sinh sốc toàn tập, thậm chí còn hoảng loạn hơn khi chúng biết cha đứa trẻ là ai.
xxx
Lớp 2A đã luôn biết rằng Aizawa là một Omega, một Omega thực sự đáng sợ. Người đàn ông có thể khiến căn phòng toàn Alpha run lẩy bẩy chỉ bằng một ánh nhìn vừa ấn tượng vừa kinh hoàng, chúng vẫn nhớ hắn đã đá đít Bakugou như thế nào vài tuần sau buổi học đầu tiên, khi Alpha bộc phát tóc vàng, đương nhiên, yêu cầu được đấu với hắn.
Cậu chàng tội nghiệp thậm chí không thể trải qua hai phút đấu với anh hùng xóa bỏ, nhưng quá khứ là quá khứ. Chúng đã quen với ác mộng sống mang tên Aizawa Shouta, ngay cả khi hệ thống kí túc xá được triển khai, chúng hiểu về hắn nhiều hơn bất cứ ai ở U.A.
Nhưng.
Khi chúng thấy hắn bước qua cánh cửa và bế một đứa trẻ, chúng cảm thấy cuộc đời mình chẳng có gì ngoài những lời dối trá.
-Sensei! Em bé này ai vậy?!- Ashido hỏi sau khi vừa ngã ngửa khỏi ghế ngồi, bật dậy và hoang mang chỉ tay vào đứa trẻ, đứa nhóc này có mái tóc vàng. Đó có phải là tai nghe của Mic quanh cổ bé không? Vãi cứt đây là con của Mic à? Aizawa liếc cô nhóc, thầm mắng cô vì đã la hét, nhưng hắn trả lời một nẻo.
-Tên thằng bé là Yahiko, đừng để ý tới nó.- Người hùng xóa bỏ từ chối cho ý kiến, như thể việc đứa trẻ có mùi giống hệt hắn là chuyện thường ở huyện.
-Bé bao nhiêu tuổi rồi ạ?- Uraraka tò mò đặt câu hỏi.
-Lên năm kể từ tuần trước.
-Bé là con của thầy sao?- Midoriya bối rối hỏi.
-Tôi thấy đây không phải việc của em.- Người đàn ông nhàn nhạt nói.
-Thằng bé là con của thầy Mic ạ?
-Lần cuối cùng tôi kiểm tra thì Mic không phải người tóc vàng duy nhất trên Trái Đất, giờ thì trật tự. Iida đi thu bài luận của từng người đi.- Anh hùng xóa bỏ yêu cầu trước khi ngồi xuống sau bục giảng, chuyển cậu bé đang say ngủ vào vòng tay mình, những ngón tay lướt qua mái tóc vàng khi cậu bé tạo âm thanh phản đối.
-Vâng thưa thầy!- Iida nhanh chóng làm nhiệm vụ được giao. Khi cậu đưa tập bài luận cho Aizawa, người đàn ông gật đầu cảm ơn, chỉ vào đống bài tập để Iida lấy trước khi đuổi cậu đi, và có lẽ đó chỉ là tưởng tượng của Iida nhưng cậu thề rằng người hùng xóa bỏ vừa kêu vài âm thanh kì quặc.
-Trả lời vào giấy từ trang 100 đến 105 từ sách của mấy đứa, mấy đứa có thể làm theo nhóm miễn là làm thật trật tự.- Hắn nghiêm khắc nói với học sinh, nhìn đống bài luận giây lát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[EraserMight] TỔNG HỢP ONESHOT/TWOSHOTS CỦA ERASERMIGHT
FanfictionNgười dịch: bánh su kem có ngọt ngào bằng anh không Tổng hợp những oneshot/twoshots bé xinh của couple EraserMight Pairing: All Might/Yagi Toshinori x Eraser Head/Aizawa Shouta (Top! All Might x Bot! Aizawa, không switch) Fandom: Boku no Hero A...