CHAPTER 8: SORRY

83 4 0
                                    

BOOM'S POV

days passed since the incident happens.tlagang sising sisi ako ngayon.i feel sorry for chen dahil sa nagawa ko.

habang naglalakad ako, yung  magbabarkada agd ko nmng nilapitan si chen.

BOOM: Chen,sorry sa nagawa ko ah.inis na inis tlg ako nung time na yun eh,sorry tlg.

SUHO: wala!! walang sorry sorry!!

KRIS: tama!! kung anong ginawa mo, panagutan mo!!!

BOOM: im very so-

naputol yung sasabihin ko nung pumagitna si chen.

CHEN:boom, ok lang yun. ako rin kc nagsimula eh. 

SEHUN: sa totoo nyan, ako ang nagsimula eh.

EXO: BKIT??!!!

SEHUN: kung d b nmn ako nabulol nung time na yun, di mabubulunan si boom noona.

BOOM: sorry din kc tinawanan kita :)

*le group hug*

D.O: o tama na ang drama!!! male late na tayo oh.

BOOM: ang bitter mo po.

D.O: di ako ampalaya...

BOOM: ay oo nga pala no? kc kwago ka pala.oh?? tara na!

D.O'S POV

PUTEK. nabara ako dun ah.ako n ngatong nag aya sa kanila na pumunta na sa room,napagtawanan pa ako.

//SA ROOM//

-neoui sesangeuro,yeah yeorin barameul tago, ne gyeoteuro, eodieseo wannyago-

kumakanta ako mag isa dito sa upuan ko. wala lang amboring tlg ng klase. yung iba, nakaheadphones,nagdadaldalan,nagliligawan at kung anu ano pa.

tapos nun,nahagip ng mata ko si boom,nakatungo lang sya. natutulog ata.naalalako,may taping pala mamaya. pang 5th episode n ata ngayon. ambilis no? author kc eh.

maya maya pumasok n yung adviser namen.

ADVISER: OK class go to your proper seat now. 

STUDENTS: ENEBEYEN..................

ADVISER: on this month, we will bw celebrating our school's 50th anniversary.

oh tapos??? >__>

ADVISER: our section is chosen to make a special number.uhmm...... i thought that exo members are present in this section??

SUHo: uhm.. mam im kim jun myeon but you can call me suho. im the leader of the group.what can we do for the school's anniv. mam??

ADVISER: i SUGGEST YOU AND YOUR MEMBERS TO PERFORM AS OUR SECTION'S REPERSENTATIVE :)

P-U-T-E-K SUHO.kita mong wala ako samood eh tsaka may taping pa. sinimulan mo kc eh ayan tuloy-________-

SUHO: uhhmmmm........ hehehehe. o- okay mam. we will perform.

*CLASS DISMISS*

D.O"S POV

D.O: suho kc eh... *tantrums* bat ka pumayag?! ehhh nmn eh...........T3T

SUHO: ahh.......... hehehe sorry mga dre. nadulas lng tlg ako kanina.

all: * facepalm*

AUTHOR'S NOTE:

OH AYAN NA!!!!!!!!! MATAPOS ANG MAHABANG PANAHON. NAKAPAG UD DIN... O SYA SYA TULOY N NATIN TO.

Direk and I (ft. EXO & 2ne1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon