"BOOM!!!!!!!!!!!"
ako ba yun? baka sound effect lang yun na expression.
"BOOM!!!!!!!!!!!"
grabe naman yung pasabog na yun!!!!!! siguro non stop na utot yun.
"BOOM!!!!!!!!"
naamoy ko na.........
"BOOM!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"
OA naman kung sino man yun........
POINK!!!!!!!!!!!
ouch!!!!!!!!!kung sin o man yung nambatok sakin susuntukin ko.
"IKAW KANINA PA KITA TINATAWAG DYAN!!!!!!!!!HALOS LUMABAS NA YUNG BALUNBALUNAN KATATAWAG SAYO AH!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"
si dara pala.babawiin ko na yung sinabi ko kanina.kung siya lang naman babatok sakin palalgpasin ko na lang -____________-
"akala ko kc expresssion lang nila yun eh *kamot sa batok*"-ako
"ganun? alam mo ba ang pinagkaibahan ng expression sa tawag?''-dara
"ahmmm spelling? hehe"-ako
ayan na...... sana di ko na lang pala sinabi yun.kung anu ano kc lumalabas sa bibig ko eh.
"BOOOOOOOOOMMMMMMMMMMMMMMMMMM!!!!!!!!!!!!!"
1..................2..................3............... TAKBOOOOOOOOOOOO!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
___________________AFTER RUNNING.............._____________________________________--
hayyyyyyyyyyyyy.................. *hingal* pumayat ako dun ahhhhhhhh....... pasalamat pa rin ako sa kanya kc kahit papaano nabawasan ako ng 1g ng taba.
hmmmmmm.......siguro wala na siya.ang layo kaya ng tinakbo ko.kayo kaya tumakbo ng hinahabol ng monster.ewan ko lang kung mag papa cute pa kau sa humahabol sa inyo para tumigil.
napagtanto ko nandito na pala ako sa tapat ng room ko.ay!nagpakilala na ba ako sa inio? di na ko mag aantay ng sagot kc malamang readers kau tapos narinig ko hanggang dito? ako nga pala si boom.in true name is NORMA M. PAKTO.hehehe.........nag joke ako -_______________-
joke lang!! sinu bang magulang ang magpapangalan sa anak ng NORMA????????
(A/N:nanay nung teacher ko nung grade 3 palang ako.)
ahhh ok. eto di na joke. im DONGHAE PARK. Oo cge magtaka kau kung bakit panglalake yung nme ko? kc ewan ko. siguro coincedence lang sa pangalan ni donghae ng super junior.
ok back to the topic.teka wala namang topic na pinaguusapan ah? ok nandito na nga ako sa room ko.nakita ko ang mga kaklase ko. nautrl may mga mata ako eh. nag iingay, nag babatuhan ng scratch papers.
pumasok na ko sa room ko.syempre dito room ko eh.bakit bigla silang tumigil?
"hoy kau!!!!!!! kung statwa lang ang peg nio dun kayo sa luneta.samahan nio si Jose Rizal dun para di naman syang nagmumukang loner."-ako
ahmm.... *pouting*-classm8 1
"kadiri ka talaga.gusto makipaghalikan sa kapwa mo babae????''-ako
"hindi. *pointing at my back*.''-classm8 2
tumingin naman ako sa likod ko. ay! nandito na pala ung adviser namin------teka??!! adviser?????????/!!!!!!!!!!!!
''go to detention after this classes!!!!!!!!!!!!!!!!!!!''-adviser''
pssshhhhhhhhhh............... first day of school detention agad?! first time ko lang madetention ah. terror tlga tong teacher na to. kung pede lang ireport to sa deped eh.buti may awa pa ako.
-----------------------------------------AFTER THE CLASSES----------------------------------------
@DETENTION ROOM
still its my POV. author kc di nilagyan kung kanino eh.
nandito ako ngayon sa detention.nakalagay nga sa taas dba? kahit ayuko pumunta dito pumunta talaga ako. masunurin kaya to.
maami ring nandito ngayun.at ang malala ako lang ang nag iisang babae. -_______________-
''hi!!!!!!!!!!! ^_____<.''
makakindat tayo ahh....... akala mo may sore eyes! isa pang kindat diyan itong kamao ang lalanding dyan sa mata mo tignan mo lang.
''ang ntaray naman nito.akala mo nmn kagandahan.nakikipag-"
''hoy!!! ikaw ah! kala mo kapogian mo!!!!!!!1 ang laki laki nga ng mata mo dyan eh! kulang na lng feathers tsaka pak pak para maging kwago ka dyan"-ako
nag cross arms n lng sya kc sinaway siya ng kasamahan niya.
''NEXT!!!!!!!!!!!''
AISHHH... ako na.
''GOOD LUCK!!!!!''- OWL
this is the moment of truth. donghae park FIGHTING!!!!!!!''
-----------------------------------END OF CHAPTER 1---------------------
ang ewan lang ng chappie na to. alam na kung sino yung owl ahhhhhhhhh..
hahaha!!!!!!!! yun lang next chappie na.......................