CHAPTER 4:CASTING

157 3 2
                                    

MACY'S POV

Di na ko nagpa audition para sa casting kasi dati naman ako sa acting club tutal inoobserbahan ko din sila sa pag acting.

at ang napili ko lang naman ay..............

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

teka sino nga ba??? Ahhhh alam ko na edi sino pa nga ba??edi si Mr.Do Kyungsoo..

DARA'S POV

(A/N: HAHAHAHA!!!! nabitin kayo sa POV ni Macy noh???yaan nio na bawe na lang sa susunod.)

Ang galing talaga ni Macy pumili ng leading lady.

Im Dara Park by the way.sabi nila masungit daw ako.mabait naman ako diba?diba? SUMAGOT KAYO!!!!!!!!!!!!!!!

*fire breath*

Sabi daw ni Macy,sinama niya daw si D.O siya lang daw kasi ang magaling.Buti na lang at siya ang napili kasi sya lang naman ang one and only CRUSH ko!!!!Umangal dyan ah.ikaq author ah..... akin lang si D.O!!!

hayayay....wala na kong masabe.

MACY'S POV

Salamat naman at mabait si D.O at pumayag sya sa lead role.

buti na lang pagkapasok ko sa university,nakita ko agad si Boom.

AKO: Boom,okay na yung cast!!kita na lang tayo bukas sa house.dun na lang natin i-meet yung cast ok??

BOOM: Cge!!!

BOOM'S POV

hayyy excited na ko kung sino ang mga cast.

~~~~END OF CHAPTER 4~~~~

A/N:

sarrehh kung ang ikli ng UD ko.. bawe na lang me sunod...

Direk and I (ft. EXO & 2ne1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon