CHAPTER 11: HURTED BY HER

67 1 0
                                    

AUTHOR'S NOTE:

Sorry po kung na double ko yung chapter 10 kc nakakalito ngayon yung wattpad app ko. updated version n kc. So,ayun!! ide delete ko n lng. pede na po kaung mag basa!!tnx

STILL 3RD PERSON'S POV

Kumumpol nmn ang mga tao sa paligid ni Dara.Dali Dali nmng sumugod si Chanyeol para isugod si Dara sa hospital.

CHANYEOL: Dara!! huy!! gumising ka!!

dali daling binuhat ni Chanyeol si Dara sa ambulansya.Bka kc napilayan ito.Meron din kcing mga sugat si Dara.

CHANYEOL's POV

"LORD sana po hindi napuruhan si Dara.Sana po Lord di sya napaano.ikakasal pa po kmi."

hawak ko pa rin ang kamay nya. alam ko ang 2 lalaki na nag uusap ang gumawa nito.

Nasa hospital n kmi.oo KAMI. kasama din kc sina Boom syempre at ang mga staffs.

BOOM: Kasalanan ko to eh.bat ko kc naisipan ko ang ganung eksena??

CHANYEOL: Walang may kasalanan dto noona.peo alam ko kung sino ang may gawa nito.

BOOM: Sino??

tila nabuhaan ng dugo si Boom.umiiyak kc sya kanina peo nung cnabi ko yun, bigla syang nakinig sakin.

CHANYEOL: Nakita mo ba yung dalawang lalaking naka cap at shades??cla yun.

BOOM: Paano k nakakacguro??

kwinento ko sa kanya ang mga narinig ko kanina at 100% sure akong sila yun.

BOOM: Salamt Chanyeol ah.kung di dahil sayo di natin malalaman kung sino ang may gawa.

dali dali syang umalis para maabutan nya pa yung dalawa.

DOCTOR: Cnu po ang maaari kong kausapin??

CHANYEOL: A-ako po.

DOCTOR: Anu mo ang pasyente?

CHANYEOL: Uhm..g-girlfriend ko po.

DOCTOR: Ayon sa aming pag susuri, may bali sya sa kanyang braso kaya binendahan namin ang braso nia.dapat din syang mag pahinga for 1 week.

CHANYEOL: Ok po Doc.maraming salamat.pede po bang kamustahin yung pasyente ??

DOCTOR: Cge ok lang. hinihintay ka na ata ng gf mo : )

pumasok na ako at tinignan nya ako tsaka ngumiti ng bahgya. FAKE smile.

DARA: Bat nandto ka??

CHANYEOL: Uhm.. gusto ko lang kc kitang kamustahin.

DARA: Err....ok lang ako.

CHANYEOL: Close n b kau ni D.O??

DARA: Oo bakit??

CHANYEOL: Wla lang: ))

DARA: Uhmm...chan... chan...anu nga name mo ulit??

CHANYEOL: Chanyeol.

ang sakit lang.di nya alm name ko. kinalimutan nia agd.

DARA: Chanyeol,pede bang iwan mo muna ako??

CHANYEOL: Pinagtatabuyan mo n b ako??

DARA: Alm mo Chanyeol masyado kang FC eh.anu ba kita??BOYFRIEND?? Pls Chanyeol leave me alone.

Ansakit.Sobrang sakit.Crush ko pa nmn sya simula 1st year.Para ngang di lang crush eh. MAHAL ko na ata sya.


Direk and I (ft. EXO & 2ne1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon