CHAPTER 23: GAME

8 0 0
                                    

3RD PERSON'S POV

Ngayon na yung 1 WEEK VACATION IN BORACAY nila. Na-discharge na rin pala si Dara sa hospital.Nagtipun-tipon na sila sa meeting place nila.

" 1....2....3...4.. ok kumpleto na! "- pagbibilang ni Boom sa mga staffs niya.

May kanya-kanyang van ang mga ito. Para sa staffs,actors,at kay Boom.

D.O's POV

Hayyy... Ansarap Ng hangin! Nakaka-excite talaga pero badtrip eh. Ang ingay talaga dito sa van! Pagitnaan daw ba ako ni Kai at Sehun?Ang sagwa Ng mga pinag-uusapan nila. Igitna daw ba akong inosente? (A/N: INOSENTE daw 😒😒)

"SINONG GUSTONG MAG-LARO?!"- pagsigaw ni Chanyeol.

"KAMEEEEEE!!!!!!!"- sigaw naman nilang lahat except sakin. As if namang mahilig akong mag laro?

"Anong gusto niyong laro?"- tanong ulit ni Chanyeol.

"Ahmm... ano.. BC Apple!"- suggest ni Xiumin.

"Heh! Panget yon! Anu na lang.. WE GONNA CAKE!"- sigaw ni Luhan.

"Anong 'WE GONNA CAKE'?"- Xiumin

"Yung ano... we gonna CAKE! Open! beside beside..."- pag-dedemo ni Luhan.

"So tatawa na kami?"- cold na tanong ni Kris.

" Di naman ako nagpapatawa ah?!"- sumbat ni Luhan.

" Kris hyung. Seryoso siya!"- bulong naman ni Tao kay Kris.

"Oh ano? WE GONNA CAKE na lang laruin natin?"- masayang tanong ni Luhan.

Hayyiist... ang so-slow nila! Kahit kailan talaga di nag mamature ang isip!

*POKKK*

"Ahhhh!!!! Bakit mo naman ako sinapok?!"- sigaw sakin ni Luhan. Binatukan ko lang naman kasi siya.

"Kaya na 'ENJOY THE MAYO' yung first line mo sa History eh! we gonna KICK kasi yun!"- Sigaw ko sa kanya.

" Ay oo nga pala ✌"- sabi niya.

Haistt. 😒😒

AUTHOR'S NOTE:

Hello guyseu! Ang ikli ko mag-UD NO?
sorna. Ganya lang talaga ako so EXPECT A LONG LONG CHAPTERS sa istoryang ito. Haahaha! Sana po di kayo mag sawa! 😊😊

CUTE LUHAN ON MULTIMEDIA 💜💜

CUTE LUHAN ON MULTIMEDIA 💜💜

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
Direk and I (ft. EXO & 2ne1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon