CHAPTER 21:The Return

45 2 2
                                    

SHERRIN'S POV

Hello!!Ako nga pala si Sherrin Lee.Nandito ako ngayon sa hospital.Dinalaw konsi Dara.Malapit na daw kasi siyang ma-release sa hospital.Diba sabi 2 weeks pa? pero mapapaaga daw.Kasi medyo naka recover na daw si Dara.

"Wuy!!Anong plano mo pag nakalabas ka ng hospital??"-Sherrin

"Uhm.. siguro papasok ako ng school??"-Dara

"Eeee..anu nga??"

"Yun nga!! tsaka magso sorry na din ako kay Chanyeol."

Maya maya,may pumasok sa kwarto.

"HELLO THERE DARA!!!"

3RD PERSON'S POV

"HELLO THERE DARA!!"

Siya si Kwon Jiyoung.Kababata din sya ni Dara simula nung maging business partner yung mga magulang nila.Kagagaling lang nito sa America dahil sa mga live performances nila.

"Oh..Jiyoung??"-Dara

"Yeah! its me!!"

"Waah! Long time no see!!"

Nilapag muna ni Jiyoung sa table ang mga dala niyang flowers at chocolates.

"Musta sa America?"-Dara

"Ayun. ok lang!"-Jiyoung

"Bat ka nga pala nandito??"

"Obviously,dinadalawa ka."

"So pumunta ka lang dito dahil sakin??"

"What if I say Yes??"

"Wuh??talaga salamat ah.''

Bigla namang umekstra si Sherrin.Ang ankward kasi ng atmosphere para sa kanya.

"ehem ehem"-Sherrin

"Oh!! Sherrin Lee!! Is that you?"-Jiyoung

"Yeah Jiyoung-ssi -___-"

"Hanggan ngayon ang cold mo pa rin.kaya walang nagkakagusto sayo eh!"

"Hanggan ngayon ang panget mo pa rin.Kaya walang nagkakagusto sayo eh!"

"Eh bakit pa ako naging artista kung panget ako??"

"Because theyre blind!!"

"Because theyre blind!!"

"Hahaha!! tam na yan! ang kukulet niyo eh!!"-Dara

      *toot toot*

Tumunog yung cp ni Sherrin.Tinawagan sya ng Dad niya na umuwi na sya.Tapos na kasi ang limited time niya.

"Oh pano ba yan?Uwi na ako.Tinawagan na ako eh.Babay!"-Sherrin

"Bye cold princess!!"-Jiyoung

"Che!!"

SHERRIN'S POV

Nakakainis talaga yung Jiyoung na yun! Di bagay ang pangalang Ji-Young sa kanya eh! Ji-Old!! Ji-Old bagay sa kanya!! arggh... the nerve of that man!!Isa pa tong si Papa!!Ang ikli ikli lang ng binigay niyang limited time sakin.Nagbigay pa siya! salamat talaga.

"Ba't ang tagal mo??"-Dad

"Secret.Walang Clue."-Sherrin

"We will go to Canada."

"Say... Whut??"

"Magkakaroon ng General Assembly ang mga president ng ibat ibang company.Luckily,napili tayo."

"Eh bat di na lang kayo umatend??Pa cant you see me?!Im only 20 yrs. old! Di ko pa kayang seryosohin to."

"You will go or I will freeze your bank accounts?!"

Arrghh...makaakyat na nga!kaenes talaga sa bahay na to!! makatulog na nga lang!!

JIYOUNG'S POV

Hi everyone!! Im Kwon Jiyoung.Im Dara's childhood friend and not just a friend.Im her EX-BOYFRIEND.Sorry kung ngayon niyo lang nalaman ah.

Si Dara talaga ang sadya ko dito.Kahit na puno ang schedule ko ngayon,pinilit ko paring umuwi dito sa Pilipinas for her.

"Dara.May bago ka n ba??May bago ka na bang minamahal??"-Jiyoung

"Wow lalim ah.wala pero may crush lang."

"Alam mo ba Dara..."

"ano??"

"Na ano.."

"Ano nga??"

"GUSTO KONG MAKIPAGBALIKAN SAYO."

Aaminin ko.Mahal ko pa rin sya.Sobra.Nami miss ko na sya.Nami miss ko na ang presensya niya.

"Uhmm.. sorry to say Jiyoung na hindi pa ko ready pumasok ulit sa pakikipagrelasyon.Di ko pa kaya."-Dara

"I will wait Dara."

"Alam mo Jiyoung,mas marami pang babae dyan na mas deserve yang feelings mo."

"Im trying but I cant.Ikaw pa rin eh."

tinapik niya ko sa likod.

"Jiyoung,sabi nga nila 'try and try until you succeed' kaya, kaya mo yan!! lets be contented what we have.Makuntento na tayo sa pagiging mag bestfriends natin."

"Thanks Dara."

Pagkatapos ng mga ilang oras,umuwi na ako.Parang ansakit lang kasi ti nry kong makipagbalikan a kanya but she rejected me.Sa tingin ko kailangan ko na ngang maging makuntento kung anong meron kami ngayon.

A/N:

OK ba pag extra ni G dragon?? haha. alam nio ba nawalan ng cp si author?? ansakit grabe.Tsaka di ko akalain magiging member ako ng Choral Group

Direk and I (ft. EXO & 2ne1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon