CHAPTER 25: ROOM PROBLEMS

12 0 0
                                    

3RD PERSON'S POV

Late na Nang makarating sina Boom sa destinasyon nila kaya nag check-in na agad silang lahat. Natulog naman agad ang iba dahil pagod na pagod sila sa biyahe habang ang iba naman ay pagod na pagod.

*ROOM*

"Hayyy.... nakakarelax talaga! pero amboring naman. Ba't ako lang mag isa dito? Yung Boom na yun talaga! Kahit ano gagawin para lang mapag-isa ako. tss"- sabi ni D.O sa isip-isip niya.

BOOM'S POV

Hayayayay! Ansakit talaga Ng ulo ko! Ilang oras ba namang exposed yung tenga ko sa kaingayan Ng mga lalaking yun!

*TOK TOK*

"Sino yan?!"- sigaw ko sa kumakatok.

"Kami to Boom noona! "- Sigaw ni Chanyeol ata? Parang siya eh. haha.

"Nunanaman problema niyo?!"- haisst. nakakainis kung kailan namang magpapahinga na ako eh.

" Di mo ba kami papapasukin??"- sus nagmakaawa pa ang panget.

"Hinde!! matulog na kayo!!"- matinding sigaw ko sa kanila. Halata namang natakot sila kasi naririnig ko silang nag aayang bumack out. Haha.

"Yun nga problema eh! Di namin alam saan room namin!!"- aba lumalaban pa tong isang to ah?!

"Dun kayo sa Room ***!! Intyendes?!"- inis na sabi ko.

" I heard that ma' nigga!"- swag na sabi ni Chanyeol at narinig ko namang nag si YES. babo -.-

Sumakit tuloy yung lalamunan ko sa kanila. Tss. nakaka asar ang mga gwap-  mga PANGET na yun panira Ng buhay!!!!

D.O's POV

Matutulog na sana ako Nang may....

"HOOOOMEE SWEEETTTTT HOOOOMMEE!!!!!!!!!!"- biglang sigaw ni Chanyeol.

"YEEEEEYYYYYYYY!!!!!!!!!"- sabi nilang lahat na Parang ngayon lang nakita ang bahay nila tapos nakita ko yung iba na umaacting na umiiyak. Yung iba naman kunwaring inaatake sa puso! haha. Ampanget nila.

"Akala ko ba ako lang sa room na' to?"- sabi ko sa kanila habang naka sandal ako sa sofa.

" Dyan ka nag kakamali dahil ang room namin ay dito rin bleeh 😝😝"- sabi naman ni Chanyeol tapos umupo siya Nang naka crossed legs pa sa kama.

"Tumigil ka nga diyan. O sige patingin nga ng room number niyo?"- lumapit naman ako sa kanila.

Inisa isa ko yung pass nila. Oo nga. Dito talaga sila -.-

(a/n: Akala ko ba boring sa room?)

lakampakeh -.-

(a/n: wag kang pumasok sa BAHAY natin ah )

Haiisst. Kainis nagalit ko pa si Bebe Author.

"Oh ano? naniniwala ka na ba?"- naka smirk na tanong ni Chanyeol.

"Tss. ano pa bang magagawa ko?"- pag gigive up ko.

tapos nagsisikan kaming lahat dito Ng Parang sardinas. nakakainis na nakaka... URghhhhh.

AUTHOR'S Note:

Hay naku D.O. Dito ka nalang sa piling ko di ka maiinis. HAHAHHAHA!! yan lang muna. tenkyu!


Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 27, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Direk and I (ft. EXO & 2ne1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon