BOOM's POV
Pinagsisihan kong mag-isa lang ako dito sa Van -.- Napaka boring kasi grabe! Eh alangan namang daldalin ko si Manong driver edi naaksidente na kami. Ay! alam ko na!
"Kuya stop-over muna tayo dun!"- sabi ko kay Manong kaya nag stop kami dun.
kaya ako nagpa stop-over kasi naisipan ko na lumipat na lang sa van Ng EXO. Kesa naman Mamatay ako mag isa dito.
*SA VAN NG EXO*
STILL BOOM's POV
NAPAKALAKING PAGKAKAMALI ANG PAGLIPAT KO DITO 😭😭😭 WAAHHH! Grabe ang ingay nila nakakairita na talaga!!!
"Boom noona! Joke ka naman! Amboring eh!"- sabi ni Tao.
"Boring pa sa lagay na to ah. Oh sige para sayo magjo joke ako."- sabi ko tapos nagsi YEHEY naman sila -.-
"KNOCK KNOCK!" - sabi ko.
"Who's there??"- sabi nila tapos nilagyan pa nila Ng tono.
"PREDICATE"- confident kong sabi. CHARR.
"PREDICATE Who?"- sabi naman nila tapos tinaas pa nila yung kilay nila.
" PRE! DICATE mo nga to!"- sabi ko tapos biglang sumimangot yung mga mukha nila. Sabi ko na nga ba di nila mage gets eh -.-
"Di namin gets."- sabi ni Tao na naka-crossed arms pa.
"Sabi ko na nga ba di niyo magegets eh tsk. Sige ieexplain ko mga SLOW. Ganito kasi yun 'PRE! DIKIT mo nga to!' oh ano gets niyo na? tss."- sabi ko.
"Edi wow."- sabi ni Tao na naka letter Double-U yung kamay niya tapos umirap sakin. (Bakla?)
"Pina joke joke mo ko tapos gaganyan ka?! pababain kita dito eh!"- sigaw ko sa kanya.
"Deh joke lang yun ✌✌"- tss. bumait bigla.
" Infairness natawa ako dun ah."- biglang singit nung kwago. If you know what I mean (naalala ko tuloy yung line sa kanta Ng 2ne1 na FOLLOW ME haha).
"Buti na lang may matalinong naka gets."- sabi ko.
"In-love ka na sakin niyan?!"
WTH?!?!?!?! ANSABE?!
"WTH are you saying?! Kahit ikaw na lang ang natitirang lalaki dito sa mundo, hinding hindi kita papatulan no !!!"- pagtataray ko. tapos biglang nag sitawanan naman silang lahat and biglang tumahimik.
"In-love ka na sakin niyan?!"
"In-love ka na sakin niyan?!"
"In-love ka na sakin niyan?!"
"In-love ka na sakin niyan?!"
Ano ba nangyayari sakin? bigla na alng akong nakaramdam Ng goosebumps. Tsk. Epekto to Ng mga weirdong to eh.
Maya maya, biglang napatanong si Kris sakin.
"BTW, Boom noona. Where's Macy?"- tanong niya sakin. Narinig ko naman si Kai na napa 'TSS'
"Naku. mapapasabak na naman ako sa englishan neto."- sabi ko sa sarili ko.
"What?"- sabi ni Kris.
" Ah! Nothing! She's in the other van with the staffs."- palusot ko na lang.
"Okay."- tapos bumalik na naman yung mukha sa pagiging cold.
I smell something fishy here. Na se sense kong may gusto tong si Kris kay Macy eh. AT! Di lang siya kundi pati si Kai din. Buti pa si Macy may nagkakagusto sa kanya. Sa akin kaya? Si D.O?! HAHAHA *insert sarcasm* !!! posible naman mangyari yun. Tsaka kung magka gusto man sakin yun,hinding hindi ko siya PAPATULAN!
AUTHOR'S NOTE:
Hayy.. naaalala ko na naman ang maknae. MINZY 😭😭😭 sana tuparin mo ung sinabi mo na babalik ka. Nakakamiss. Ikaw pa naman bias ko.Inspirasyon pa naman kita sa pagkanta ko. Lagi kong ginagaya yung style Ng boses mo pati pag sayaw mo tapos... biglang mawawala yung isang inspirasyon ko sa pangarap kong maging YG ARTIST. haist. sana Minzy kapag naging YG Trainee na ako maabutan pa kitang nakikita sa YG Building ah 😥😥
Ok tama na. haha. nailabas ko na ang saloobin ko. 감사합니다 ♥♥