3RD PERSON'S POV
3 days na ang nakalipas nung bumisita si Jiyoung sa hospital.Kahit na wala pa si Dara,nag taping na agad sila.
Ok!! pahinga muna kayo! - sabi ni Boom
Yeeey!!!!!- pagbubunyi nmn ng mga staffs.
Ay wait lang! may iaanounce lang ako saglit- sigaw ni Boom.
nagsipuntahan nmn ang lahat ng staffs sa harapan.
Magkakaroon tayo ng 1 week vacation in Boracay!!! - masayang sabi ni Boom.
YEHEHHEYYYY!!! - nagkagulo lahat ng mga staffs at nasabunutan pa ang isa.
Tumigil nga kayo! Dyan kayo magaling eh!! Wag ko na nga lang ituloy!! - inis na sabi ni Boom kahit sa loob-loob niya ay natatawa na rin sya.
Bigla namang nagsitahimikan ang mga staffs.
Bago yun,Mage excuse muna tayo sa mga prof natin pati na rin sa principal para naman legal tayong makapag bakasyon - sabi ni Boom at ang lahat naman ay sumang ayon sa kanya.
D.O's POV
Yeah! aha! ajejeje!
BOOM: Wuuy!!
D.O: Ay pisti ka!
BOOM: ahh. so pisti ako? di kaya kita isama dyan?!
D.O: deh joke lang.totoo ba talaga na iti treat mo kmi ng 1 week vacation??
BOOM: bakit? ayaw mo?
D.O: gusto. sinisiguro ko lang.Ansaya!! minsan din pala mabait tong bungangerang to eh. pero di ko keri ung ililibre niya kaming lahat? as in lahat talaga kami?! yaman tlg nitong babaeng to.
DARA' s POV
Umuwi na agad si Jiyoung.Nagulat ako nung sinabi niya na gusto niyang makipagbalikan sa akin. Sorry nga pala ah. ngayon niyo lang nalaman na may ex ako. Chapter 22 na pero ngayon niyo lang nalaman. Author kc eh -.-
(A/N: Nunanaman?!)
wala!! o sya sya! wanna know the past? o cge bibigyan kayo ni author ng flashback.
*FLASHBACK*
(Ito po yung reason kung bakit naghiwalay sina Jiyoung at Dara)
DARA's POV
*sa park*
JIYOUNG: Dara! tara bilis! bili tayo ng ice cream!
DARA: Sige tara! libre mo ah.
JIYOUNG: May ari kayo ng 5 kompanya tapos nagpapalibre ka?
DARA: Girlfriend mo naman ako ah!
JIYOUNG: Whe?! hala! oo nga pala! *smirk*
DARA: che!!
Haisst.nakakainis!! kinalimutan niyang may gf sya?! nakakapang init ng ulo!!
JIYOUNG: hey Dara!! Im just kidding!! cmon. lets go buy some ice cream.
Ayun. bimili kami ng ice cream. Wengya talaga. Akala ko kinalimutan niya talaga ako. Tapos nun,umupo kami sa swing.
JIYOUNG: Uhmm.. Dara.
DARA: What?
JIYOUNG: ansarap dito no? sana dito na lang tayo palagi. payapa.
DARA: huh? what do you mean?
(A/N: plays What Do You Mean by Justin Beiber haha charr seryoso na)
Bigla siyang tumayo at lumuhod sa harapan ko.
DARA: luh!! wa-wait...
JIYOUNG: I have to go Dara.
DARA: B-but why?!
JIYOUNG: My parents want me to continue my career in America.
DARA: Jiyoung!! wag kang umalis please!!
JIYOUNG: I cant.
DARA: Bakit?! takot ka ba sa magulang mo?! Sige Jiyoung mamili ka!! ako o ang career mo?!
Di sya makapagsalita.Alam kong ayaw niya ring iwan ang career niya.
DARA: Di ka makapili? cge. Tapos na tayo.
JIYOUNG: but-
DARA: ayoko ng long distance relationship at alam kong ayaw mo ring iwan ang career mo.
Tumakbo ako bago pa niya ako pigilan.I burst out on tears at nilabas ko lahat ng sakit ng nararamdaman ko.
*END OF FLASHBACK*
Hinayaan ko syang i-pursue ung career niya sa America. Ayoko na rin kasing maging sagabal sa mga pangarap niya.
Tapos kanina habang nagrereminisce ako dito, nag text ung isang staff. Sabi daw ni Boom,lahat daw ng bumubuo ng film nya,ililibre nya daw ng 1 week vacation sa Boracay.Wow! ang yaman talaga ng angkan niya T3T. sabi ko cge sasama ako. And then yun!! ansaya lang.
AUTHOR'S NOTE:
Long Time No Write si author! woot! hello again readers!
DARAGON AT THE MEDIA.
(MOONSHOT CUSHION ENDORSEMENT)