kinabukasan....
BOOM'S POV
Another tiring day......
another daliy routine of my life....
another chapter of life that makes me a new day to start....
another step of-
teka?! ano ba tong pinagsasabi ko?? nevermind.nandito na pala ako sa school.ang bilis ko maglakad noh??
"Hi direk!!!"
"gd morning direk!!"
"nice to meet you direk!!!!"
"pssst!!! direk!!!"
Ang ganda na ng mga bati saken ah.at nakakaasar lang talaga yung panghuli ah.talagang may 'pssssssst'?! kilala ko na kung sino yan.
D.O: Hay direk!!!! kanina pa kita sinusutsutan-
*batok*
AKO: FYI lang ah.Di ako aso para sutsutan. tsaka gumalang ka nga.
D.O: Ay oo nga. nakalimutan ko. dapat gumalang sa NAKAKATANDA!!!! HAHAHAHAHA!!!!
AKO: Hoy FYI ulit ah.mas matanda ka saken kaya kayo PO ang nakakatanda.
D.O: ajejejejejejejejeje.......
ok walang kwentang kausap.makaalis na nga dito at male late na ako.
~~~~~SA ROOM~~~~~
TEACHER: the perfect square trinomial of (2x-5)(2x-5) is.....
hayy..... dali dali nyan eh.pang grade 8 na lesson -______-
TEACHER: Ok Ms.Park answer the problem no.4
hala patay di ko alam kung paano.
dahan dahan akong tumayo at nanginginig ung tuhod ko.feeling ko any time bibigay ako.Terror pa naman tong teacher namin sa math.
THIRD PERSON'S POV
Nasa harapan na si Boom at nakatingen ang buong klase sa kanya da l hinihintay nila ang sagot ni Boom lalong lalo na ang teacher nila sa math.
pumunta sya sa board at dali daling kinuha ang eraser a board at binura ang problem no.4
TEACHER: What did you do Ms.Park?! I said solve the problem!!
BOOM: ahmm.....sir,I already solve the problem.I erase it and then..... the problem is already solved!!!
TEACHER: ako ba'y pinipilosopo mo?!
BOOM: hindi sir!! diba sabi mo SOLVE the problem?!edi ayan!! solve na!! wala ng problema!!
TEACHER: *facepalm*
TEACHER's PoV
aba't nagka pov ako dito?? sige salamat author.
(a/n: walang anuman po teacher.)
grabe talaga yung estudyante na yun. napaka pilosopo simula pa nung unang taon niya sa high school.nasanay na nga din ako dun eh..
BOOM'S POV
Nakakapagtaka lang ah. akalain mong isang terror math teacher ang isang estudyanteng pinilosopo siya?! abay himala.
eto ako ngayon sa canteen.kumakain mag isa.wala kasi yung tatlo eh. loner tuloy ako.
EXO: HI DIREK!!!
Maka hi naman parang cast silang lahat.si D.O lang naman yung cast namin sa grupo nila eh.