CHAPTER 18: HER VOICE

80 3 2
                                    

(A/N: Belated Happy bday Luhan!! Sana magpataba k ng konti hane? kk. Dahil bday nni lulu,magUUD ako.Sorry kung gumulo ang Direk and I. Anggulo ng wattpad.)

BOOM'S POV

Grabe lang ah. Nakakapanibago talaga kahapon.Wala tlg kaming kibuan ni D.O. Cguro nakikiramdam lang kami sa isat isa.

*toot toot*

Uy cp ko yun.Kinuha ko yung cp ko tsaka binasa yung txt.

FROM: D.O PANGET

  UhYzxs AhLam qU0ng an6 b@dHuy nHit0.WhagZx Qangz tHataw@.|msZ  SORRY 4 @LL.Sza lAht n6 cN@bHe Qho zsa HozspiTal. NhaDalha lUngzx Tal@Ga aQhou Nun6 TyM N Yhun. SoRRY taLaga. =)

Ay putek ang jeje. Di ko alam kung saan ako matatawa. Sa pagso sorry ba niya o sa pagiging jeje??

BTW, For the first time and forever nag sorry sya sakin.Tapos yung may smiley dun sa dulo,dun ako kinilig.

WHAT DID I SAY???

D.O'S POV

Hayy..... amboring. Putek makapagkalikot nga ng mga sent messages ko.

Scroll ako nang scroll tapos may message dun na jeje.Binasa ko tlg kahit mahirap. wait lang. Parang....

*FLASHBACK*

Nasa kwarto ako.Nagiisip ako ng way para makipag bati kay Boom.Tinawag ko nmn si Chen sa kusina.

Uy bakit pre???- sabi ni Chen

Pa type nmn oh.Bilis sasabihin ko kung anung ita type mo??- Ako

Ay dba may kamay ka??- Chen

Ikaw na lang.Mahaba haba kc eh. Tinatamad ako.- D.O

Aba kaylan ka pa tinamad?- Chen

Haisst nmn! bilis na kasi!!- D.O

Ayun tinype nya yung mga sinabi ko.Yun na lang ang way para makipagbati ako kay Boom.

*END OF FLASHBACK*

Ay syete tlg Chen!! malamang tawa ng tawa si Boom nung nabasa nya yung tx. Hayy -____-.

Pero serious ah. First tym kong mag sorry ng SINCERE sa isang Babae.

Sincere yun eh. Si Chen lng talaga ang nag pajeje dun.

Psst!! huy praktis na!!!- Suho

Ay fishting practice.Btw,nagpa practice na pala kami para sa anniv. ng school.Remeber?? yung sa chap 8?? oo basta yun na yun.

Kinanta namin yung bago naming kanta (haha) yung CALL ME BABY.

Pagkatapos namin mag practice umuwi na rin kami sa dorm.

*KINABUKASAN*

BOOM'S POV

Nakakamiss naman si Dara. Nasa hospital pa rin kasi sya eh.Kami nalang tuloy ni Macy.Si Sherrin kc, nilipat ng school eh.Susuntukin ko tlg tatay niya eh.

Oh? Nakasalubong n nmn yang kilay mo??Ang aga aga eh!!- pangsisita sakin ni Macy.

Tss. Di kasi tayo buong apat.- ako

So ayaw mo sakin???- Pagmamaktol nmn niya.

Wala nmn akong sinasabi na ayaw ko sayo!!- Pagde depensa ko sa sarili ko.

Ah... kala ko ayaw mo sakin- Macy

Minsan din kc nakaka umay yang mukha mo!- ako

Anu???- sbi niya. hahaha sarap lng asarin.

Wala!! ang ganda mo!! tara na late na tayo!!- ako

D.O'S POV

Ok class.We will check your papers in calculus.Pls get one whole sheet of paper write your name,year,date blah blah blah-

GOOD MORNING MAAM!!!! GOOD MORNING CLASSMATES!! SORRY WERE LATE!!!!- boom

palakang pusa nmn oh.Makasigaw nmn tong babaeng to.Ang tinis kc ng boses eh.Muntik na din akong tumakbo -___-

Ok you may come in.- teacher

Thank you biri mach-

But!! you will sing here in the front except Ms. Gong. Ms Gong, you may now take your seat.-Teacher

Bye Boom! Aja! Fighting!! - Macy

Dahil dun sa sinabi ni maam, Naghiyawan ang klase.

Mam ang unfair nmn po nun!! I invoke my rights for human discrimination!- Boom

Anung pinagsasabi mo?!- teacher

Kumanta ka na lang kasi!!!- classmates

Padabog nmn niyang nilapag yung bag niya tsaka huminga ng malalim.

~ You & I together it just feel so right.Ibyuliran mareul haedo geu nuga mworahaedo nan geudael jikilge~~

Maikli lang yung part na yun pero nagulat ako.Ang ganda pala ng boses niya.

Yeah!!Ang galing mo Boom!!!- cmates

*bows 90°* Kamsahamnida!! - Boom

Ok you may now take your seat.Btw,ituloy na natin ang quiz natin ngayon!!- teacher

Enebeyen!!!- class

Hayy... akala ko pa nmn nakalimutan na nya yung quiz. Kaenes talaga!!!

Direk and I (ft. EXO & 2ne1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon