CHAPTER 5: MEETING THE CAST

168 3 0
                                    

BOOM'S POV

Nandito ako ngayon sa bahay nila Macy.sana naman at magagaling itong mga napili niya.

AKO: Sigurado ka bang magagaling yang napili mo??

MACY: Syempre naman ako pa??magiging casting ba ako kung hindi ako marunong pumili??

oo nga naman. may point din sya.

after 08715252727835 milleniums of waiting nandito na rin ang mga cast.

MACY: Here they are!!!!!

nakatalikod ako tapos pag harap ko....

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

O____________________O????????

"IKAW?!?!?!?!?!?!?!?!"

AKO: Macy akala ko ba magagaling tong mga nakuha mo?!

arghhhh.....ikaw Macy kung alam mo lang kung sino tong napili mo.at ang taong kinaiinisan ko pa talaga ah...

MACY: ah........o-oo naman!! may video pa nga siya eh..

pinanood ko ang video nila.oo nga ang galing nila. at kasama na si D.O dun.

D.O: Anu say mo??

AKO:hmmm.... sige. payag na akong ikaw ang lead role.

D.O: Nag isip ka pa papayag ka rin naman pala... tss.

ang yabang talaga ng lalaking to.kung di lang siya marunong umarte matagal ko na siyang tinanggal.

nag start na nga ang meeting.Si Dara ay gaganap na Ana. at si ehem...............D.O ay louis at ang iba ay supporting role na lang.

MACY: Boom kaylan tayo mag sisimula ng taping???

AKO: Ahmm... siguro mag start na tayo next week.

D.O: Di ba pwedeng ngayon na??

AKO: Sige mag start ka na ngayon na. walang pipigil sayo.

di man lang iniisip yung kapakanan ng bawat isa.(lakas maka Jose Rizal)

KYUNGSOO'S POV

Vinedeohan pala ako ni Macy kanina!! kahiya naman oh. para akong baklang nagda drama sa harap eh..

nandito ako  ngayon sa bahay nila Macy kasi gagawin daw namin yung meeting thingy daw.at nalaman ko na Boom pala ang pangalan ni sunget.weird name huh...

(A/N: hiyang hiya naman ako sa pangalan mong D.O)

hahahaha...... oo nga noh.ang slow ko din.since ako daw ang lead role,ako daw ang gaganap na louis.and guess what?? ang leading lady ko ay si Dara. yiee natatakot ako sa kanya.kinakabahan ako sa kanya kung sakaling may kissing scene.subukan lang nila lagyan ng ganung eksena.

and thwn yun na nga.mga kaekekan ng mga ire- teka?! nahahawa ako sa mga baklang lumalandi saken ah!!

NEVERMIND.Di ko na pinakinggan ung mga sinasabi nila.ngayon ko lang napag tanto na ang ganda pala ng bahay na to. parang mansyon.PARANG lang ah. nux!! caps lock si author =D

BOOM: Hoy D.O!! nakikinig ka ba??

AKO: sa tingin mo??

BOOM: hindi eh.

AKO: edi hinde. sabi mo eh.

BOOM: argghhhh......

hahahaha!!!!! kaya ang sarap asarin neto eh. madaling mapikon. teka,speaking of pikon nainom ko ba yung vitamins na binigay sakin ni mama??

~~~~END OF CHAPTER 5~~~~

A/N:

Anung konek ng pikon sa vitamins??? paki explain.... LAB YU!!! gegege umeekstra na naman aketch.....at for the first time in forever lang to ah... dalawa UD ko tonight. ok tonight kasi gabi na ko nag UD.

Direk and I (ft. EXO & 2ne1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon