AUTHOR'S POV
Yeah POV ko oh!! eto na nga.dumating na yung araw ng taping nila.katatapos lang ng klase nila.syempre pa rin ang pag aaral noh?!tsaka napapansin nyo ba kung bakit ang bilis ng pangyayari??syempre inextend ko na!!mapahaba pa tong estorya ko ehh.
BOOM: ok.ayos na ba lahat??yung lights iusud mo ng konti.oy bedong!!! yung cover alisin mo lalabo yan.kuya manong!! yung camera po i tilt nio pa ng unti. tsaka bakla!!ayusin mo mga make up niyan ah.
excited siguro si boom kaya ganyan sya.ngayon na kadi yung taping.kasasabe lang dba??
STAFF: Ahmm...direk eto na po latte nio.
natatakot yung staff niya sa kanya.baka kasi mali yung binili niya sa starbucks.
BOOM: bat nanginginig ka??
STAFF: baka po kasi mali yung binili ko.
BOOM: BUTI NAMAN AT ALAM MO!!!! SABI KO CAPUCCINO!!!!!HINDI LATTE!!!!BUMALIK KA ULIT AT BUMILI DUN!!!
STAFF: ahmm...yung pera po pambili ulit??
BOOM: aba mali na nga binili mo hihinge ka pa saken ng pera pambili???iba ka rin uy!!!!
STAFF: sus!kung di ka lang direk dyan eh.
BOOM: anu sabi mo???
STAFF: wala po..
and then nag shoo away na yung staff na yun.yung asawa ko naman-ay!! si D.O pala,nandun sa dressing room nag se selca mag isa.
D.O: Yaah!!ang pogi ko dito oh!!di na talaga kailangan ng camera 360 para saken!!
sakto naman dumating yung iba pang EXO members.
CHEN: sus!! yabang neto.ako nga kapo post ko lang sa instagram ko eh!! aba dumami followers ko?!
D.O: heh!!tomahemek ka dyan.
KAI: hyung! sino leading lady mo??
D.O: Si Dara.
CHANYEOL: HANUU?!?! SI DARA ME LABS?!?! hala ang daya naman....sana ginalingan ko pala nung nagpa audition si macy. ='(
BAEKHYUN: E ba't ka kasi humagalpak ng tawa nung nagpa audition si Macy?!
CHANYEOL: Sinadya ko yun para di ako mapili eh ^____^!!
EX0 except CHANYEOL:
(-_____________________-)
BOOM'S POV
haisst!! nakakainit lang ng ulo ah. mali mali talaga yung staff na yun.haisst..... wag na nga yan.
"MIRACLES IN DECEMBER.take 1 action!!"
nagsimula ng umikot ang camera (nuxx!)syempre nagsimula na silang mag acting malamang.
FIRST SCENE:
(D.O as Louis)
(DARA as Ana)
Naglalakad sa hallway si Ana.may kausap sya sa phone kaya naman nagkabungguan sila ni Louis.
ANA: ay hala!! mianhe!! jeongmal mianhe!!
LOUIS: de ok lang.
ANA: huh??
LOUIS: siguro may reason kung bakit tayo tinadhanang magkabunggo.
ANA: huh??excuse me.May pupuntahan pa ko eh.
at umalis na si Ana.ganun din si Louis.
AND THEN CUT!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!