Chapter 13.1: Detective Jealous is Undercover!

1.2K 23 6
                                    

Chapter 13.1:

*Detective Jealous is Undercover!*

 

 

 

 

<Jasper's POV>

 

 

 

"Jasper!" sigaw ni Ayden sa malayo. "I'm open!"

Sinipa ko ang bola papunta kay Ayden at pinasa na naman kay Damien. Yes, we are playing soccer outside. Favorite sport ko ang soccer... Maalala ko parin ang first ever soccer game ko nung Grade 3 pa ako.

"Jasper!" nakita kong sinipa ni Damien papunta sa akin ang bola.

I was about to be ready to get it when....

 

 

"Heto na bag mo, o. Sa cafeteria lang ako, ha! Sige. Gotta go!" nakita kong kiniss ng lalaki ang pisngi ni Ate Amy at umalis.

Okay. I felt something stirring in my stomach... And somehow, I felt anger surging into me.

What the heck is wrong with me???

"HOY JASPER!" narinig kong sumigaw si Ayden sa akin. Lumingon na ako sa kanya nang Boogsh! natamaan sa mukha ko ang bola. Nakalimutan ko palang pinasa ito ni Damien sa akin.

MY FACE! T^T

O.A.? :P

"Aray ko." minasahe ko ang ilong ko. Good! Hindi na-broken!

"Masyado kang distracted, Jasper," lumapit si Keith sa akin. "What the H happened?"

 

 

"Oh I know what happened," sabi ni Patrick. "Nakita kong lumingon si Jasper kay Ate Amy. Nakita kong masyado kang nakatingin sa kanya at yung lalaki na kasama niya."

 

 

"Ahhhh..." sabi ni Keith. "Si Kuya-" then he stopped himself.

In Love With A Freshman (Slowly Revising)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon