XANDIANA Special: The Revelation

1.1K 23 5
                                    

A/N: Waaaaaah! XANDIANA loveteam muna tayo, guys!

Alam kong matagal na kayong hindi nakapag-UD sa kanila pero.... Waaaah!

Ngayon na ngayon na talaga! XD

~*~*~

*Xandiana Special: The Revelation*



<Diana's POV>



Antagal ko nang hinintay ang POV ko, Miss Author! Nakalimutan mo na ba ako? T^T

Hinintay ko sina Amy matapos ang meeting nila. Marami raw kailangang pag-usapan eh. So ang ginagawa ko, ikot-ikot lang sa Evergreen.

Gusto ninyo ng update tungkol sa amin ni Kuya Xander?

Naging close kami. Kada gabi, magte-text. Minsan nga tinatawagan pa niya ako. Sabay kami pumasok ng school kada umaga dahil timing kami magkita sa gate lagi. Syempre maraming kilig moments pero dahil kasi kay MISS AUTHOR na late ako binigyan ng POV, halos makaliutan ninyo ako. Sayang naman.

Buong pangalan pala ni Kuya Xander ay Xander Dave Ace Villafranza. 2nd year college na kumuha ng kursong Accountancy. Talino kaya ito si Kuya kumpara sa akin. -______-

18 years old siya at NGSB. Grabe naman... Sa gwapo at talinong 'yan wala pang girlfriend.

Pwedeng ako na lang ang one and only?

Haha! Chooooos. :P

Nang nilibot ko ang plaza, biglang may tumakip sa mata ko ng cloth at tinali.

"S-Sino 'to?!" sabi ko sa taong tumakip sa mata ko.

Inirapan lang ako nito at sabay buhat sa akin.

"SINO KO?! BITIWAN MO AKO!" sigaw ko sa kanya.

"Manahimik ka nga, miss, kung ayaw mong masaktan." sabi niya. Lalaki ang  boses.

 Napatahimik lang ako at buhat na buhat parin ako ng lalaki kung saan man ako dadalhin.

Uwaaaaaaaaaaaaaaaaah! Somebody please help me! T^T

After for what it seem like 48 years, binaba ako ng lalaki sa isang upuan at kinuha ang takip sa mata ko.

Nasaan ako? Bakit parang dim ang mga ilaw?

At yun pala....

Nasa music room ako.

Bakit ako nandito? Ba't ba sa lahat-lahat, dito ako dinala?

In Love With A Freshman (Slowly Revising)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon