Nguồn: https://www.archiveofourown.org/works/30355917?view_adult=true
Tác giả: Peony_Lilly
Giới thiệu
Daisuke mở to mắt, tim như loạn nhịp. Anh ấy tiếp tục nhìn Haru đang bận rộn vuốt ve con mèo, ôm nó, và thậm chí hôn lên đầu.
Thật kỳ lạ khi tôi ghen tị với một con mèo? Daisuke tự vấn bản thân.
Anh ấy muốn tất cả những tình cảm đó. Anh ấy muốn những cái chạm, anh ấy muốn cái ôm đó, và... anh ấy muốn nụ hôn đó.
Tôi ước tôi là một con mèo. Daisuke cười khổ một mình rồi nhìn Haru.
* Đó là một câu chuyện về ước mơ sâu sắc của Daisuke được trở thành một con mèo.
Hãy cẩn thận với những gì bạn mong ước, vì bằng cách nào đó điều đó có thể trở thành hiện thực.
Oneshot
Từ khi nào anh ấy có cảm giác này? Kambe Daisuke không chắc. Nó bắt đầu với việc liếc trộm hai hoặc ba cái nhìn về người đàn ông tóc băng. Những cái nhìn nhẹ chuyển sang một cái nhìn chằm chằm. Càng nhìn thấy đôi mắt vàng óng ả, anh càng muốn có anh.
Daisuke thậm chí còn tự hỏi bản thân, điều gì khiến anh ta phải lòng viên thanh tra? Thậm chí, chưa bao giờ trong đời, hắn nghĩ tới hắn buổi tối trên giường hắn sẽ nghĩ đến người đàn ông này. Anh chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ nhìn người đàn ông này thường xuyên như những ngày này.
Có lẽ chính sự ngây thơ, bướng bỉnh, tốt bụng và sẵn sàng hy sinh đã khiến Daisuke tò mò hơn về người bạn đời của mình. Không cần phải nói, anh ấy có nụ cười ngọt ngào nhất mà Daisuke từng thấy. Nụ cười ngốc nghếch của anh ấy rất dễ lây lan. Daisuke luôn nhếch môi mỗi khi nhìn thấy nụ cười tự hào. Tất nhiên, anh ta sẽ giả vờ và che giấu nụ cười mà anh ta tạo ra khi viên thanh tra bất ngờ bắt gặp và nhìn anh ta rồi hỏi, "Tại sao anh lại cười, Kambe?"
Đó là khi Daisuke nhận thấy rằng đối tác của mình thực sự quan tâm đến mình rất nhiều, đến nỗi người thanh tra luôn yêu cầu anh ta tham gia mọi sự kiện và cuộc trò chuyện, khiến Daisuke có mong muốn kỳ quặc này. Anh ấy ước mình có thể gần gũi nhất có thể với người bạn đời của mình tại nơi và khoảnh khắc mà anh ấy chưa từng có trước đây. Anh ấy ước mình có thể nhìn thấy khuôn mặt của đối tác của mình trước khi anh ấy nhắm mắt vào ban đêm. Anh ấy ước mình có thể nhìn thấy khuôn mặt của đối tác của mình lần đầu tiên anh ấy mở mắt vào buổi sáng.
Nhưng nó có thể xảy ra? Anh ấy cũng không chắc nữa. Anh ta có thể có tất cả tiền trên thế giới, nhưng trong trường hợp này, tiền của anh ta thậm chí không thể giúp anh ta. Anh ta là một kẻ hèn nhát không thể mang lại cảm giác của mình cho đối tác của mình một cách chính xác. Mỗi lần anh ấy cố gắng thể hiện tình cảm của mình, đối tác của anh ấy luôn coi đó là lời trêu chọc hoặc xúc phạm. Tất nhiên, anh ấy đã từng nghĩ đến việc thổ lộ tình cảm của mình, nhưng anh ấy không có ý định làm điều đó. Đừng nhầm, Kambe Daisuke có thể là người đàn ông đẹp trai, gợi cảm, thiên tài và mạnh mẽ nhất trên thế giới, nhưng về tình cảm, anh ấy cũng tệ như Kamei trong việc chạy đi truy bắt tội phạm.
BẠN ĐANG ĐỌC
「DaiHaru/HaruDai」Tuyển tập oneshot Fugou Keiji
أدب الهواةTập hợp những oneshot về couple Kambe Daisuke x Katou Haru của nhiều tác giả khác nhau. Nguồn: AO3 Lưu ý: Ở đầu mỗi chương sẽ dẫn link gốc của tác phẩm, hãy nhấn link để ủng hộ tác giả nhé!