CHƯƠNG 29: Bảo bối nhi, đừng mời gọi tôi

2 0 0
                                    

Trên đầu may năm mũi, trên cổ tay bó thành một cục cố định bằng cặp nẹp gỗ.

Máu tụ dưới da hòa lẫn với nước thuốc tạo ra đủ loại màu sắc, bên này một vòng băng vãi, bên kia một mảng thuốc mỡ, Lộc Hàm như một bộ xác ướp còn dang dở, suy nhược mà nằm mê man trên giường.

Lần đầu tiên Lộc ba Lộc mẹ nhìn thấy, sợ đến mức suýt chút nữa thì ngất đi.

Cho dù tình cảm có bất hòa đi chăng nữa, thì con trai vẫn là ruột thịt

Lộc ba đến trụ sở cảnh sát chất vấn "Các người bảo vệ thị dân như thế nào vậy hả?" Ngày hôm sau, Lộc mẹ cũng đi đại náo trường học, chất vấn "Các người bảo vệ học sinh ra sao vậy hả?"

Lộc Hàm tựa hồ vì di chứng của chấn động não, sau khi tỉnh lại được hỏi thì có ba không biết: Không biết là ai cướp, hình dáng ra sao thì không thấy rõ, bảng số xe thì không nhớ kỹ.

Chỉ biết là được bạn học Thế Huân cứu.

Lộc Hàm không dám nói năng tùy tiện, trực giác của cậu nói cho biết cậu chuyện này liên lụy rất nhiều người, đặc biệt là Thế Huân.

Hỏi Thế Huân thì sao? Nói trùng hợp đi ngang qua.

Cảnh sát nói sao lại trùng hợp đi ngang qua đó như vậy, Thế Huân nói kỳ thực là đi tìm một người để đánh nhau.

Hỏi đi tìm ai để đánh nhau, nói Tiểu Ngọc.

Hỏi Tiểu Ngọc vì sao lại có người đi tìm hắn đánh nhau, Tiểu Ngọc nói bạn gái của hắn theo tôi.

Cảnh sát nhìn tướng mạo của Tiểu Ngọc, vụng trộm nói sao bây giờ mấy cô bé cứ thích những cậu thanh niên có tướng mạo như đàn bà như vậy?

Lực lượng cảnh sát hoài nghi đây là một vụ bạo lực trường học, lột sạch quần áo, không lấy toàn bộ tiền bạc, không giống như là cướp bóc trường học nói 'xưa nay chúng tôi chưa từng xảy ra bạo lực trường học, cảnh sát các anh cũng không thể nói năng lung tung Lộc ba nói 'nói chung các người phải cho tôi một câu trả lời, con trai của tôi không thể không công để cho người ta đánh thành như vậy Lộc mẹ nói 'hừ, anh cũng biết mình có con trai à?

Sau đó Lộc ba Lộc mẹ lại lao vào cãi vã, nháo từ bệnh viện đến cục cảnh sát.

Cách hai ngày, một vị công an ở đồn khác nói người dân báo án, nói bắt được nhóm cướp bóc bên đường: "Quần chúng tức giận" đánh cho tàn tật, cả người không có một khối xương cốt lành lặn, răng trong miệng cũng biến mất. Cuối cùng còn tìm ra trên người bọn họ có một tấm thẻ tín dụng của Lộc Hàm.

Lộc ba Lộc mẹ hả giận, nói báo ứng!

Sau lưng Nghệ Hưng làm cái gì, Thế Huân không biết. Ngược lại trở về lại chửi mắng cho một trận, nói con mẹ nó mày đánh như vậy còn không bằng trực tiếp giết chết cho bớt việc. Nói chung bề ngoài của chuyện này cuối cùng cho sống chết mặc bay.

Trong lúc Lộc Hàm nằm trong viện, chiếm được cha mẹ bầu bạn bên cạnh mà trước nay chưa có —— nếu như hai người bọn họ không có chuyện vừa thấy mặt đã cãi nhau, vậy thì càng tốt hơn.

HHTKKVCTNWhere stories live. Discover now