Chapter 5

16.4K 457 70
                                    


R18



This guy in front of me locked me against the wall and torridly kissed me, a type of kiss that makes me lose air on my body...

Dahil umiikot na nga at nahihilo ako hindi ko magawang tignan ito ng maayos pero tangina ihing-ihi na ako kaya buong lakas ko itong tinulak, "Shandale iihe muna ako! Wait!!!" sigaw ko bago tumuloy sa restroom at umihi.

Paglabas ko at muling hinila ang aking kamay at pakaladkad akong hinila sa exit dito sa likod ng bar papuntang parking. Nanlalabo na ang paningin ko dahil sa alak at hindi ko magawang tignan kung sino itong humihila sa akin.

Isang kulay itim na sasakyan kami tumigil at, "Ay!" gulat kong sigaw ng bigla ako nitong buhatin at sinakay sa sasakyan na ito, bago sumakay sa driver seat at narinig ko ang pag andar ng makina ng sasakyan hanggang sa magsimula itong umandar ng mabilis.

Nasusuka ako dahil sa bilis tangina, "Ack---," hindi ko natuloy ang suka ko ng magsalita ito, "Don't you fucking throw up on my car lady," parang tumaas ang balahibo ko dahil sa napakagandang boses na iyon, kaya nilunok ko muli ang aking suka at parang masunuring batang umupo at pumikit.

Nahihilo ako shet! Ang panget ng lasa ng suka tangina!

Sinubukan kong imulat ang aking mga mata at tingnan ang mukha ng lalaking ito pero nahihilo lang ako lalo pagminumulat ko ang aking mga mata. Kaya pumikit na ako hanggang sa maramdaman kong tumigil ang sasakyan at nakarinig ako ng pagbukas ng pinto.

Binuhat ako nito pababa ng sasakyan bago binaba at hinawakan sa aking kamay, hinila papasok sa isang lugar na hindi ko na alam kung saan, nahihilo na talaga ako ng sobra agh!

"Sir," nakarinig ako ng boses ng babae, ng tumigil kami sa paglalakad hindi ko iminumulat ang aking mga mata dahil iikot lang lalo paningin ko kaya nakikinig lang ako.

"One room," yong boses na iyon ulit, shet ang gwapo pakinggan. "Ack----," tinakpan ko ulit ang aking bibig at muling nilunok ang suka ko dahil baka magalit yung gwapong boses hehe.

Uli ay hinila ako ulit nito at hanggang sa makarinig ako ng pagbukas ng pinto at "Ouch!" sigaw ko ng tumama ang likod ko sa pader pero ng iniinda ko pa lang ito ay agad na akong nakaramdam ng malambot na bagay sa aking labi.

Those lips taste so sweet and it's so soft, this guy kisses me torridly handheld both of my wrists before he puts it above my head using his one hand and caresses my waist making me gasp and open my mouth for him.

His warm palm on my waist slowly went down to my hips towards the edge of my dress and playfully put his hands under my dress and gently lifted his hands up with my dress.

I whimper as I feel his fingers on my thighs, rubbing it in a circular motion, while he's lips play with mine. At dahil sa sobrang tamis na labi nito ay hinahayaan ko na lang itong gawin ang gusto sa aking mga labi.

I gasp when he teasingly and purposely bit my lips and pull it before he sucks it and licks the side of my lips. Naramdaman ko ang kamay niya mula sa aking hita papunta sa maselang bagahi ng aking katawan.

Bumigat ang aking paghinga ng subukan nito imasahe ang parteng iyon gamit ang kanyang mainit na kamay. I arched my head and let him kiss my jaw down to my neck as I gasped for more air because I'm losing it right now.

I open my eyes widened when he's finger playing with my clit underneath my cycling and underwear, how can I feel his warm hands above my cycling and underwear.

Why does it feel so visible....

I felt him up on my cycling and underwear's garter, slowly pulling it down revealing my lower nakedness.

Needs and Wants (Law of Attraction Series # 5)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon