Chapter 25

12.3K 296 33
                                    






"Hmfff!!!" I groan when he bit my lower lip so hard and choke me on my neck using his right hand while the other one is on my waist.

Tinulak ko siya dahil pakiramdam ko nagsusugat na ang labi ko sa kanyang ginagawa, at tama nga ako dahil paglayo niya ay agad kong nalasahan ang dugo sa gilid ng aking labi.

"Are you that fucking desperate to get my attention huh! What the fuck is this Villarino! Showing your chest to everyone just to get my attention, are you that low!!!" napakunot ang aking noo sa mga sinasabi niya at hindi agad ako naka react dahil hindi ko maintindihan kung saan nanggagaling ito.

"Wearing such a daring dress just to be notice, what a shame," he said and glared at me, dahil medyo nahihilo na ako hindi ko na magawang tumayo ng maayos kaya sumandal ako sa pader at sinubukan siyang kausapin ng kalmado.

"Teka Kento my loves hindi ko naman pinapakita ang di----," he cut me out and speak, "Watashi wa anata no yona orokana on'nanoko o mita koto ga nai (I've never seen a stupid girl like you)" he speak japanese kaya hindi ko naintindihan, lalo tuloy akong nahihilo.

"You're doing this just to make me like you huh, well I just want to say that I will never love someone like you, desperate, no class, and stupid," what he said made me stiff and try to look straight at him even though mu sight is very poor at this moment because of the effect of liquor.

"Kento my loves hindi ko sinasadyang basain ang sarili ko natamaan lang ako nung isang lalak-----," he cut me out again.

"But just to stop you, I will give you what you want," he dangerously said and in just seconds he grabbed my nape and forced me close to him, and reached for my lips.

"Hmmmp," I groaned as he aggressively kissed me and tightened his grip on my neck and waist as he tried to enter my mouth using his tongue.

Hindi ko alam pero hindi ako natutuwa sa ginagawa niya ngayon, at ang mga salitang kanyang binitawan ay tila hindi na tama at maganda sa pandinig ko.

Hindi ko alam kung dahil lasing ako kaya emotional ako pero iba na talaga ito, I tried pushing him away but he caught my wrist and lock it up above my head as he continue kissing me, biting my lips and sucking it like it's a lollipop...

"Hmppp..an-ano b-ba aghhhhhh!!!" buong lakas ko siyang tinulak palayo at agad sinampal, napupuno na ako, hinawakan niya ang kanyang pisngi bago ako tinignan, he smirk darkly before he face me.

"I just got you laid that night because I'm in need but that's all, nothing special, so stop messing up with me," he said before he opened the door and left me here stiffed.

My lips parted as I watch him go, "Hindi naman talaga ako nagpapakita ng dibdib," bulong ko bago lumabas na din ng silid na iyon at dumiretso sa bar counter dito sa venue, hindi ko makita sila Ali at Aberry, pati sila Sienna hindi ko makita kaya magisa na lang akong umupo dito sa bar at uminom pa lalo.

Naiinis ako kay Kent, hindi ko naman ginustong mabasa ah! At isa pa hindi ko pinapakita ang dress ko sa lahat, ngayon ko nga lang tinanggal yong coat ko dahil nabasa pero wala akong balak ipakita to sa iba kundi sa kanya lang...

Habang umiinom mag-isa tinignan ko ang mga tao dito sa loob, lahat nagsasaya at nahagip pa ng paningin ko si Kento na may kasamang mukhang mamahaling babae, nagtatawanan sila na parang walang nangyari kanina sa aming dalawa...

Bumababa ang tingin ko sa kamay ni Kent na nakahawak sa bewang nito, "Tsss," I hazed and watch that expensive girl kiss Kent infront of those other guys. "Mamahaling pokpok pala ang gusto mo sana sinabi mo!!!" bulong ko na puno ng iritasyon, at iniwas ko nalang ang tingin ko sa kanila at nagfocus sa aking iniinom.

I lick my lower lip and still taste the blood from it, kaya mas uminom pa ako ng alak hanggang sa tuluyan na akong malasing....Malakas naman alcohol tolerance ko pero nahihilo na ang ako kaya tumayo na ako at kinuha ang coat ko, sinuot ito bago naglakad palabas ng venue.

Paglabas ko sa lobby ng hotel sinubukan kong itext sila Vito ng biglang mag nakabunggo akong isang lalaki. "Ay shorry shorry!!!" I said and because I'm drunk I suddenly lose my balance, buti nalang ay hinawakan nito ang braso ko at tinulungan ako tumayo.

"Where are you going, miss?" this guy is a foreigner based on his voice, pero shet sumasakit na ang ulo ko."Uuwi na ako!!!" sambit ko at sinubukan bumitaw sa kanya pero hindi niya ako hinayaan.

Nanghihina na ako kaya hindi ko magawang tanggalin ang kanyang kamay sa aking braso, "Let me take you home," he said and start pulling me somewhere, "Hindi uuwi ako mag-isha bitaw!!!" I said but he didn't listen so I tried hard to take his hand away but I clearly can't.

"Ano ba!!!" I said, tumigil kami sa tapat ng elevator kung saan may lalake nakatayo, ng tinignan ko ito nakita kong si Kent ito, kahit malabo na ang paningin ko alam kong siya ito.

"Kento," I said and he look at me and then next to this guy beside me, nakita ko ang pagarko ng labi niya at pagigting ng kanyang panga ng siya'y tawagin ko.

Sinubukan ko siyang hawakan ng pigilan ako nitong lalakeng may hawak sa akin, "Sorry, she's my girlfriend, bit drunk you know," sambit ng lalakeng nasa tabi ko.

"Move on that fast," bulong ni Kent na parang ako lang talaga ang sinadya niyang makarinig. Tinignan ko siya at magsasalita na sana ako ng bumukas ang elevator at hinila na ako ng lalaking ito papasok dito.

Nanghihina na ako dahil nahihilo at sumasakit na ulo ko, wala akong lakas para itulak ang lalaking ito, naramdaman ko na ang kamay nitong umikot sa aking bewang habang hinihintay magsara ang pinto ng elevator.

Sinubukan kong tingnan si Kent na kasalukuyang nakapamulsa lamang dito sa harap ng elevator kung nasaan ako.

I know something bad will happen to me, if I don't get away from this guy pero wala akong magawa hindi ako makapanglaban dahil sa lakas ng tama ng alak sa akin.

"Kento," I whispered his name and made eye contact with him even though my sight is blurry, as the elevator slowly closes my hope starts to lose, and as it closes bagsak balikat ako yumuko.

"Don't worry baby I will bring you to my pad before taking you home, let's have some fun first," sambit ng lalaking ito at hinimas himas ang aking likod habang sinusubukang ilapit ang kanyang mukha sa aking labi.

"Ano ba!!!" I try stopping his face hangga't makakaya ko, kung may lakas lang ako ngayon ay nasapak ko na ito pero hinang hina ako sa puntong ito kaya hindi ko maiwasang maluha sa inis dahil hindi ko magawang ipagtanggol ang aking sarili sa puntong ito.

Pilit ko siyang pinipigilan hanggang sa tumunog na ang elevator at pagbukas nito natigilan ako ng makitang nakatayo na sa harap nito si Kento at wala pang isang segundo ay agad niya akong hinila mula sa lalakeng ito at sinapak ito ng sobrang lakas.

"P-pano?" tanong ko, pano siya nakapunta agad dito sa ibaba? Inayos niya ang buhok niya bago ako hinila sa sasakyan niya at pinasakay ng walang sinasabi.

He starts driving so fast that adds fear to me, "Stupid," he whispers.

Narinig ko iyon at hindi ko maiwasang mainis dahil, puta wala naman akong kasalanan sa lahat!!!

Nang makita kong malapit ito sa unit ni Aberry nagdesisyon na akong bumaba dito, "Ibaba mo na ako dito kaya ko na," I said and wipe my tears.

He looks at me and says,

"Fine," he said and stopped the car, opened the door, and waited for me to step out.

Bumababa ako at pagkababa at pagkasara ko palang ng pinto ay agad niya na itong pinaandar ng sobrang bilis paalis, kaya naglakad ako papunta sa unit ni Aberry hanggang sa matapilok ako ng malapit na ako.

"Ouch!!" sambit ko ng mapaupo ako sa tabi ng kalsada dahil doon.

"Nakakainis ka!" I said and rested my head on the wall beside me, tanaw ko na ang unit ni Aberry pero nahihilo na ako ng sobra at hindi ko na kayang tumayo..

Kaya yumuko ako hanggang sa marinig ko ang boses ni Ali...

"Lana?!"

That's the signal that I've been waiting for before I totally lose my conscience...


"Kento bad ka!" 

Needs and Wants (Law of Attraction Series # 5)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon