Chapter 45

13.2K 316 37
                                    




Nagising ako ng 4 pm na ng hapon dahil tinotoo nga ni Kento ang hanggang umaga niyang sinasabing parusa at ngayon hindi ko magawang tumayo mula sa kama dahil sa sobrang sakit ng aking katawan.

I almost cry when I wake up because of the pain of my body muscles, samantalang si yung lalaking walang pagod kagabi ay buhay na buhay pang gumising at tila walang iniindang pangangalay.

Napalingon nalang ako sa pinto ng kwarto ng bumukas iyon habang may dala-dalang wheelchair si Kento papasok, I glared at him when he smirk at me kaya, "Talagang nang aasar ka pa noh!!! ikaw hindi porket mahal kita, nako masasapak kita!!" inis kong sambit at binato ito ng unan, but he just chuckled and seat on the bed.

He hugged me and carried me, making me sit on his lap, "Ano!?!" Singhal ko ng magkatinginan kami, he smirk and kiss my lips so fast, "Why do I end up having you as my girl?" natatawa niyang sambit. "Look you still have eye monsters," he said.

"Anong eye monster ka dyan?" sambit ko at may tinanggal siya sa gilid ng aking mga mata at pinakita sa akin ang isang muta. "Little monster ka pa dyan, muta lang yan pinaarte pa eh," sambit ko at inirapan siya.

"Isn't it opposite?" he said, kaya kunot noo ko siyang tinignan. "Huh?" I ask.

"I should be the one who's grumpy here," he said and raised his brows on me, "Bakit naman ikaw!! Edi ba ikaw itong taong energy drink na walang pagod kagabi!!!!" singhal ko naiinis ako dahil tinatawanan niya lang ako at parang wala man lang masakit sa kanya samantalang ako ay parang paralisadong tao sa sobrang sakit ng katawan ko.

"I didn't forget what you did last night!" biglang nagseryoso ang mukha niya kaya natigilan ako at naalalang hindi ako nagpaaalam sa kanya kagabi at puro lalaki ang kasama kong tao kagabi.

"Ahmm---- tara kain na tayo," sambit ko at sinubukang ibahin ang usapan, I wrap my arms around his neck and sweetly smile at him. "No, not gonna happen," he said and carried me to lay me back at the bed and kneel above me.

"Remember this Lana, I never share what's mine, I only own a few things in the world and one of them touches you their dead," he said and kissed me.

And it happened again!! Never-ending stamina of this man. I think I'm regretting going out with Vito and Pat right now.


***


"Are you ok?" tanong niya habang palabas kami ng kwarto dahil dumating na ang inorder niyang hapunan naming dalawa.

"Ok, ba ako sa lagay na ito?!" pilosopo kong tanong sa kanya ng tingnan ko siya, he just laugh at me and keep pushing me with this wheelchair.

Naisipan na lang naming umorder ng dinner dahil hindi naman ito nakapag pigil, "That serves as your punishment so don't you ever drink with guys unless I'm that guy!" he said and made me sit on the standing chair here in the kitchen as he prepared our dinner.

While waiting for him and the food, I saw his phone near me so I grabbed it and opened it. His phone doesn't have any password, so I just opened it smoothly and instantly went through his messages.

Nanlaki ang mga mata ko ng makita ang 596 massages na mula sa iba-ibang babae, it's an unread messages pero grabe naman yung 596 na text message ano ito smart!

Tinignan ko at iniscroll ko lahat ng ito, may Lucy, Hailey, Brenda, Cloe, Stacey, Michelle, Isabelle, Jane, Kimberly, Daisy, Yazy at madami pang ibang babae.

Needs and Wants (Law of Attraction Series # 5)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon