Chapter 17

8 0 0
                                    

Ara

" Hoyy Saff magsalita ka! Nakakapanibago ha. "

Huminto sya sa paglalakad. Nauuna kasi sya sakin. Andito na kami sa gate .Sabay kaming pumasok ngayon. Ngayon lang ba?Madalas nga eh haha. Pero ang wierd tahimik kasi sya. Oo wierd sya talaga pero iba ngayon.

" Natatae ako! " Wha--pfffft!!! Medyo baboy.

" Kadiri ka! "

" Anong kadiri don? Hindi ka ba tumatae?"

" Tumatae. Pero di ko pinagsisigawan ha!" Kailangan pa ba ipaalam sa madla?

" Pinagsisigawan ko ba? Ha? ha?" Lumapit sya sakin at sinimulan akong kilitiin.

" Saffhahaha tamahahaha nahaha... SAFF!!!HAHAHA" shet ayoko ng kiniliti ako.

prrrrrttt!!!

ayy umutot pa nga.haha

" Yuck ang baho!! haha." aga aga nagkakababuyan na dito. " tumambay pa ilong ko!"

"yuck pala ha"

prrrrrrttttt!!! Hanobayan!

Tinakpan nya ang pwet nya na parang sinalo ang utot! Ano na naman bang gagawin nya--hmmmpp!!

" Eto ngayon sayo haha " Hmmmmppp!!! ay peste Waaaahhhh tinakip nya sa ilong ko yung kamay nya

" Pwe!! pwe!! Humanda ka saking Bipolar ka!! "

" Kung kaya mo grizzly bear! Haha" Aba loko to ah.

" Anong sabi mo? Lagot ka talaga sakin!"

Nang maabutan ko sya pinaghahampas ko talaga sya! Akala nya ha! Gawin ba naman akong bear! Rawr ! hehe

" Ayy punyetang PDA yan. Ang aga."

Lucy?

Nakataas ang kilay nya. Problema neto? Ang aga aga nagtataray. Oo maaga pa 7 palang. Wala pa akong klase kaya kampante ako. Ewan ko lang sa mga to.

" O bakit balik maldita ka na naman? " tanong ko

"Good morning Lucy! " Bati sa kanya ni Bipolar

" Hi other guy..ahh well nasira kasi ang umaga ko. May nakita akong hindi kaaya aya."

Ano na naman bang kinukundima nya?

" Good morning." Bakit  andito din To?

" Hi papa Dk!" Haha bakit ang maldita parin ng dating ni Lucy kahit lumalandi. Nakapoker face parin?

" Pre." Tumango lang sa lanya si Kirby.

" Hi!" Kyyyaaah!! Ang ganda ni Carla sa umaga. Hehe bakit crush ko parin sya eh.

" Hello" Bati ko pabalik.

" Ano to reunion? " Isa pa to. Si Dylan. Bakit andito sila?

" Pssssh.whatevs." Bulong ni Lucy na rinig ko. Katabi ko lang kasi sya. Ehh bakit ansungit ng lola nyo?

" Hey Saff. There's this wierd girl looking for you."  Sabi ni Dylan.

" Sino? Fangirl?" Ehh kapal

" Ulol. Asa ka pa." Nagtawanan kami pwera kay Lucy. Why so grumpy Lucy? Ohh rhyming hehe.

Wow ang sarap naman makitang magkakasama kami *0* Busy naman kasi lahat. Lagi ko lang kasama si Lucy o kaya tong impaktong to na nasa tabi ko.

" Hoy Lalakeng nagmemens!" Sino naman yun? At sinong tinutukoy nya? " Asan na ang hinaha---SAFFRON!!! BAKIT NGAYON KA LANG NAGPAKITA? Hirap na hirap ako hanapin ka. Di ka ba nakokonsensya? Kung saan saan ako natutulog dahil di ko alam kung saan ka nakatira? pinahirapan mo ko ? Kung kani kanino tuloy ako nagtanong. WALANJO! At sa lahat lahat pa ng matatanungan ko sa lalaking nagmemens pa ko natyempo. ANO NA? bakit hindi ka sumasagot jan? Kayo talagang mga lalaki!! wahh nakakabaliw ka! "

Amaranth ( the unfading flower)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon