Queen/Kristel's POV
Nandito kami ngayon sa isang napakalawak na lugar, walang kahit ano dito. Tsaka napakalaki nito at parang walang katapusan.
"Magsisimula na tayong maglaban Queen." sabi ni Sandro habang papalapit sa akin.
"Yeah" tipid na sabi ko.
"Ibigay mo ang lahat ng makakaya mo Queen. Don't worry dahil kahit masira man ang dimension na ito mababalik parin naman ito ni Sapphire sa dati so don't hold back." nakangiting sabi ni Sandro.
"No rules?" tanong ko kay Sapphire.
"Yes, you can use all of your powers. Goodluck" nakangiting saad ni Sapphire at naglaho.
"Goodluck guys" sabi nilang apat at naglaho rin katulad ni Sapphire.
Third Person's POV
Both of them emit a strong aura. The aura is so strong that in can make you kneel and can make you feel nervous.
Tinapunan ni Sandro ng fireball si Queen ngunit nailagan niya ito dahil sa kapangyarihan niyang hangin. Pinabagal niya kasi ang takbo ng fireball.
Paglingon niya sumabog ang mga puno na natamaan ng mga fireball. Kahit maliit lang ang mga malakas naman itong sumabog, kaya nitong wasakin ang isang bayan gamit lamang ang puting fireball ni Sandro.
Gumawa naman ng maraming fire dagger si Queen at itinapon niya kay Sandro ang lahat ng sabay-sabay. Pinalambot din niya ang lupang tinatapakan ni Sandro. Ang iba ay nailagan ni Sandro ngunit may ibang hindi dahil hindi siya makagalaw ng maayos.
Biglang lumipad ng mataas si Sandro at gumawa ng napaka laking fireball at itinira kay Queen na nakatingala sa kanya.
Napangisi nalang si Queen sa ginawa ni Sandro, pinitik niya ang kamay niya at sa isang iglap nawala ang napakalaking fireball.
Hindi naman inasahan ni Queen na magiging lava ang inaapakan niya.
"Fuck, the fucking fireball is a decoy." pagmumura ni Queen sa isip niya. Kung di palang siya nakalipad kaagad ay baka naluto na siya. Buti nalang may healing ability ako.
Gumawa ng fire sword si Sandro at sumugod ngunit dahil mabilis si Queen, na salag ito ni Queen gamit rin ang sarili niyang fire sword.
Biglang may lumabas na napakalaking kamay na gawa sa pinaka matibay na diamond at kinulong si Sandro. Ngunit tinunaw lamang ito ni Sandro.
Gumawa naman si Sandro ng Tsunami na gawa sa apoy at nahagip nito si Queen buti nalang nakagawa kaagad siya ng Shield.
Habang tumatakbo si Queen, gumawa siya ng napakaraming clone at pinalibutan ng mga clone si Sandro. Ang mga clone ni Queen ay kasing lakas niya. Bawat clone ay may 30% ng kanyang lakas.
Naglabas ang lahat ng clone ng isang latigo na gawa sa apoy at sabay silang lahat na sumugod kay Sandro.
Habang busy si Sandro sa pagsalag sa mga atake ng clone ni Queen sinamantala ni Queen ito at gumawa ng Fire Lava Chain at Cage.
Ang Fire Lava Chain ay isang napakainit na Chain na gawa sa apoy, iyong tipong magiging abo ka kapag nadikitan ka nito.
At ang Fire Lava Cage naman ay isang kulungan na napaka init at hindi mo ito basta basta masisira. Tanging kasing lakas lamang ng mga diyos at diyosa ang makakasira dito. Ang dalawang yan ay napakahirap gawin dahil kinakailangan ito ng matinding konsentrasyon.
Pero dahil isa ngang diyos si Sandro, nanghina lang ito.
Ipinalibot niya ang Fire Lava Chain sa buong katawan ni Sandro at bigla niyang itinaas ang kamay niya.
Habang nakataas ang kamay niya, may enerhiyang nabuo sa kamay niya na unti-unting lumalaki. Isa itong napakalaking Elemental Ball. Pinagsama niya ang mga enerhiya ng apat na elemento.
Pagkatapos niyang mag ipon ay itinapon niya ang Elemental Ball kay Sandro.
*BOGSSHHHHH*
Tunog ng pagsabog ng Elemental Ball. Halos masira ang buong dimensyon sa paglalaban nila. Nagkaroon din ng napakalaking crater na sanhi ng pagsabog ng Elemental Ball.
Ang buong dimensyon ay napapalibutan ng mga apoy na puti at ang mga puno ay naging abo na, ang mga lupa ay naging lava. Ginamit naman ni Allice ang kapangyarihan niya para alisin ang mga usok.
Ginamit naman ni Angela ang kapangyarihan niyang tubig para mamatay ang mga apoy at mawala ang lava. Medyo nahirapan pa siya dahil hindi madaling mawala ang mga apoy.
Ginamit naman ni Sapphire ang kapangyarihan niya para ayusin ang mga nasira. Makalipas ang ilang minuto bumalik na sa dati ang dimension kung saan nag laban sina Sandro at Queen.
Malinaw na nilang nakikita uli sina Sandro at Queen. Pareho na silang sugatan at hinihingal. Halos ubos narin ang enerhiya ng dalawa. Nakahiga sa lapag si Sandro habang nakatayo naman si Queen.
Walang nanalo sa kanila nilang dalawa. Patas ang laban. Lumapit ang apat na mga diyos at ginamot ang sugat ng dalawa.
Queen/Kristel's POV
Tapos ko na silang lahat labanan. Ngayong araw ay nagpapahinga ako. Ang resulta sa laban ay 2 ang talo ko habang 2 naman ang panalo ko at isang tie.
Patas ang laban naming dalawa ni Sandro. Pagkatapos naming maglaban ni Sandro kami namang dalawa ni Sapphire ang naglaban kaso natalo ako.
Sa pangalawang araw naman ang una kung nilabanan ay si Angela tapos si Allice naman ang sunod. Natalo ko silang dalawa. Ang huli kong nilabanan ay Ethan at natalo niya ako.
Kay Sandro natalo ako pati narin kay Sapphire. Ang galing nga nilang dalawa ehh pero mas magaling si Sapphire. Lahat ng powers ang gamit ko dahil ganun din siya.Ang pinakamatagal kong laban ay ang kay Sandro. Tapos sunod naman si Sapphire, Ethan, Allice at panghuli si Angela.
Pagkatapos ko silang labanan lahat, tinuruan nila ako ng ibat ibang moves. Tinama rin nila ang mga mali ko. Tsaka tinuruan din nila ako kung paano isarado ang isip para walang makabasa at kung paano bumasa ng isip.
Papunta ako ngayon kung nasaan sina Sapphire dahil may sasabihin daw sila sakin.Sapphire's POV
"Paparating na si Queen." sabi ni Ethan.
Kung nagtataka kayo kung paano niya iyon nagawa, dahil isa iyon sa mga abilities niya.
"QUEENNN!!" sigaw ni Angela.
"Good Morning Queen" bati naming lahat.
"Good Morning din." sagot niya.
"Diba may sasabihin kayo. Ano ba iyon?" tanong niya.
"Ahmm Queen diba malapit kana mag 18?" tanong ko.
"Ahm oo bakit?" tanong niya pabalik.
"Sa 18th birthday mo lalabas ang mga Guardian mo." sabi ko.
"Guardian?" takang sabi niya.
"Oo sila ang magiging tagabantay mo. Ang mga guardian mo ay mga animals." nakangiting sabi ko.
"Anong klaseng hayop?"
"Secret. Malalaman mo rin naman sa birthday mo at para na rin may surprise." sabi ko.
"Ah oo nga pala Queen ngayon kana babalik diba?" tanong ni Angela.
"Oo" sagot niya.
"Paalam na Queen hanggang sa muli nating pagkikita. Mag ingat ka and don't trust anyone easily." nakangiting sabi ko at tumango lamang siya.
"Bye Queen!" paalam naming lahat sa kanya.
YOU ARE READING
The Mafia Queen is Reincarnated as a Weak and Slut Princess
FantasyDalawang babae na magkasabay na nadisgrasya From Mortal World and Magical World They switched bodies or that's what she thought Are you ready to know the truth behind the accident? What if may natuklasan siya about sa pagkatao niya? Gugustuhin parin...