Someone's POV
Hindi pa ito ang tamang panahon para malaman mo ang lahat Mahal na Prinsesa. Dadating din ang tamang panahon.
Sana makaya niya ang lahat kapag nalaman niya ang totoo. At sana magtagumpay siya sa misyon niya. Dalawa kasi ang nakita naming posibleng mangyayari sa hinaharap. At sobra kaming nagulat kong ano iyon.
Ang una ay nagtagumpay siya sa kanyang misyon at iyon ay ang iligtas ang buong Magical World laban kay Aurora.
Ang ikalawa naman ay pinatay niya si Aurora ngunit kinuha niya ang kapangyarihan nito at ginamit upang ubusin ang lahat ng magic users at wasakin ang buong Magical World.
Nangangamba kami na baka ang ikalawang pangitain ang mangyari. Sana huwag siyang magpadala sa kanyang mga galit.
Maraming pa siyang pagdadaanan dito sa Magical World at sana ay malanpasan niya lahat iyon.
Hindi namin inaasahan ang nangyari. Nalaman nalang namin mula sa taas na dumating na siya dito. Tadhana na mismo ang gumawa ng paraan para magkita silang lahat.
Queen/Kristel's POV
Pagmulat ng mata ko ay nandito na ako sa kwarto ko at natatandaan ko pa lahat ng sinabi ng mga Gods and Goddesses.
So I have powers huh. I can't wait to avenge those fucking bitch Kristel. I'll make sure that I will punish them real hard. Yung tipong mag mamakaawa sila na patayin ko nalang sila.
Though paglalaruan ko muna sila hahaha para naman may thrill tsk.
Tsaka nabigla rin ako dahil ang laki pala ng resposibilidad ko. Imagine, ako ang magliligtas sa buong Magical World laban kay Aurora. Like what the heck anong laban ko dun? Eh isa lamang akong hamak na dayo rito.
Kasalan to ni Aurora ehh. Kung hindi lang siya naging ganid at sakim sa kapangyarihan, edi hindi ako mapupunta dito at ibubuwis ang buhay ko para lang iligtas ang mundong ito sa kamay niya.
Kailangan kung maging malakas agad para matalo ko na siya at makauwi na ako. Hindi naman kasi ako bagay sa mundong ito. Sana naman hindi masyadong masaktan ang pamilya ni Kristel kapag nalaman nila ang katotohanan. Ang katotohanan na patay na si Kristel.
"Tok tok tok"
"Pasok" sigaw ko. At sino naman ito? Tsk.
"Pinapatawag po kayo ng Mahal na Hari at Reyna dahil mag-aagahan na daw po Mahal na Prinsesa." sabi ng maid. Ibang maid na ito sa kasama ko kahapon.
Pumasok na ako sa cr at ginawa ang aking morning rituals.
Pagkatapos ay nagsuot ako ng simpleng white t-shirt at black short. Nagpulbos na rin ako at nag liptint. As I said before, I hate wearing makeup.
Pagkababa ko ay bumungad sa akin ang mga maid na naghahanda ng maraming pagkain sa lamesa habang nakaupo sina ama at ina doon.
"Magandang Umaga po Mahal na Prinsesa" bati ng mga kawal at maid.
"Good Morning ina ama." bati ko kila ama at ina.
"Good Morning too Princess." bati nilang dalawa sa akin.
"Ina nasaan si Kuya." pokerface na tanong ko.
"Nandoon sa labas anak sinusundo mga kaibigan niya at kaibigan mo rin." sabi ni ina.
Oh? I thought Kristel don't have friends? Baka haters marami. Well I can't blame them if they hate Kristel.
Makalipas ang ilang minuto dumating na si Kuya kasama ang mga royalties kung sakto ang pagkamemorya ko. Well mga matatangkad sila and malakas ang aura na lumalabas sa kanila.
Sila ang mga Royalties base sa memory ni Kristel pero magpapanggap pa rin ako na hindi ko sila kilala. Diba nga I need to pretend that may amnesia ako. And last but not the least, nakita ko rin ang kinababaliwan ni Kristel.
Hmm may taste naman pala si Kristel first time ko siyang makita sa personal at masasabing kung may angking kagwapuhan siya. Makisig na katawan, napakagandang mata, and oh look at those kissable lips.
Wait what!! pinuri ko ba siya? aisst hindi totoo ang mga sinasabi ko. Fuck you self. I felt like I was possessed earlier while looking at him. Tsk ginayuma ata ako ehh.
He looks so strong too. Well his a royalty so of course he's strong. There's something in him that caught my attention. Diko lang alam kung ano. I can't point it out. Argh.
Lima silang lahat. Dalawang babae at Tatlong lalaki. Lahat ay mapuputi. Ang kinis ng mga balat, kutis porcelana. Lahat rin sila ay may mga intimidating na mata. Pero mas nangingibabaw ang sakanya.
YOU ARE READING
The Mafia Queen is Reincarnated as a Weak and Slut Princess
FantasíaDalawang babae na magkasabay na nadisgrasya From Mortal World and Magical World They switched bodies or that's what she thought Are you ready to know the truth behind the accident? What if may natuklasan siya about sa pagkatao niya? Gugustuhin parin...