NOKH:[4]★What happened to them?

16 2 0
                                    

{NOKH : Chapter 4What happened to them?}

Miggs Becker's POV

Parang may napasin lang ako, parang yung iba sa kanila may gusto dun sa girlfriend ko..sana pala di ko na lang muna pinakilala sa kanila si LoveMe.

Pero okay lang din naman, Huh! as if naman ipagpalit ako ni LoveMe sa iba kahit ganun yun.

Endearment nga pala namin ako may pakana nyan..LoveMe and LoveYou yung tawagan namin, ako si LoveYou kasi para lagi akong may iLoveYou sa kanya..sya naman si LoveMe gusto ko kasing ibalik nya rin sakin kung gano ko sya kamahal, Oh! di ba parang puro sakin lang din ang advantage ng endearment na ginawa ko.haha.

Kylle Cyrus Lindt's POV

Nandito ako sa may gate 8:10 na hindi pa rin dumadaan dito yung babae. Ilang beses ko na syang nakita kaso hindi naman sya taga rito sa crown school, kasi kung taga rito sya siguradong sikat na agad sya dito lalo na sa mga kalalakihan. Super ganda nya, yung pagka-puti nya pinkish lang, at yung shape ng katawan nya boom! perfect!.(L_L!)parang naging malibog ata ako pagdating sa kanya ha. pero di ako ganong klaseng lalaki.

Teka ayun na sya!..damn! way pa lang nya nakaka-inlove na.."kaya ko to!, hihingin ko number nya walang hiya-hiya kaya ko to".bulong ko at pagpapakampante ko sa sarili ko.

Third Person's POV 

Habang nakayukong naglalakad yung babae palabas ng school, bigla itong tumigil sa paglalakad nang napansin na may lalaking nakatayo sa harapan nya.

"Hi!" bungad ni cyrus sa babae

"Anong kailangan mo?". tanong nung babae sa kanya pero medyo nakayuko pa rin ito.


"Ako nga pala si Cyrus". hindi nya pinansin yung tanong nung babae sa halip ay nagpakilala na confident lang saka inabot ang kamay para maki-pagshake hand.


"I'm Millz". sagot nung babae nang hindi inabot ang kamay niya. "Sige, mauna na ko".bahagya syang nag-vow for means of excuse. Bahagyang napahakbang na si Millz upang umalis na kaso muling humarang muli si Cyrus sa harapan nya.


"Ha?!.,sandali lang..pwede ko bang mahingi ang number mo?". tanong ni cyrus sa babae. humarang kasi ulit si cyrus sa harap nung babae.

walang anu-ano ipinalad nung babae ang kamay niya kay cyrus, at automatic na inilabas ni cyrus ang kanyang cellphone para iabot sa babae na halatang ikinatuwa nya.

Kylle Cyrus Lindt's POV

Yes!, I got her number..syempre pagkakuha ko ti-try ko munang tawagan para sure na number nya..well kanya nga talaga tumunog kasi yung asa bulsa nya ei.

Yung pangalan nya parang yung ganda nya maganda at kakaiba.

Millz ..

Millz ..

Millz ..

Millz ..

Millz ..

paulit-ulit kong binabangit hanggang sa makarating ako Crown Boys Room. Grabe hindi ko maitago ang ngiti ko sa sobrang saya.haha..ti-text ko sya mamaya. "Dapat maging girlfriend ko sya."bulong ko habang ngiting-ngiti.


Jay-Rim Caille's POV

(^____^)Ang lapad pa rin ng ngiti ko habang nagpapaulit-ulit sa utak ko ang mga nangyari tila hindi pa rin ako makapaniwala na ang babaeng lagi kong inaantay-antay dito sa mini field every first day of school ngayon nakilala ko na kaso nakalimutan kong hingin yung number para kasing nagmamadali sya kanina di ko tuloy naitanong. sayang talaga.

No One Knows HerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon