NOKH:[16]★Parking lot

8 2 0
                                    

MIGGS BECKER and JONAIRA SALLING Part (other side)

{NOKH : Chapter 16|Parking lot}

Zyralyn Ann Gebela's POV

(Pronounce as Hebela)

Kaka-start lang ng beak time namin papunta kami ngayon sa canteen, kasama ko nga pala ang JACKZER except bibi (jonaira).


Madalas hindi nagbe-break time si bibi minsan nagtitipid, minsan busog daw sya, yun yung mga dahilan nya kaya hindi namin sya minsan kasama papuntang canteen para magbreak time.


Minsan pa nga hinihila namin sya para lang makasama namin papuntang canteen, kaysa sa nagso-solo flight syang mag-isa sa room na wala kami dun na mga kaibigan nya. Syempre para saan pa na tinatawag namin ang isa't-isa bilang kaibigan kung wala rin naman kaming concern sa isa't-isa di ba?!.


"Uyy! Zyra, kwento mo muna samin yung tungkol sa cute guy na pinag-tripan ni Jonaira dalii!". Airryl

Ayy! excited ni hindi pa nga kami nakakarating ng canteen eh. (-__-!)


"Ganito ka-----" . wala na, naputol na yun sasabihin ko. (-__-!) kanina lang atat na atat silang ikwento ko.


"Bhe!, bhe, dali tignan nyo yung lalaki dun sa parking lot, grabe ang gwapo!". Evelyn na mahinang sabi at kinikilig pa.

Then kaming JACKZER sabay-sabay namin tinignan, wala kaming pakialam kung mahalata at makita nya kaming nakatingin sa tinutukoy ni Evelyn.

(O_O) ako pagkatingin


(*o*) yung Jackzer kasi papalapit na yung lalaki samin. Ako still(O_O) gulat.


"Hhmm..kung di ako nagkakamali ikaw si Zyra di ba?". tanong nya habang nakaturo sakin.

(T_T) Hala! di to pwede (-_-?!), kailangan ko makagawa ng paraan para makaalis dito.


"Jackzer, una na ko ha?!". sabi ko sa jackzer na halos bulong na lang sa hina.


"Pwede ba?!!, Di kita kilala!!!". sigaw ko sa lalaki sabay takbo pabalik ng room.

Whuaaa...di to pwede..it can't be...It really can't be...

***@Class Room***

Hiningal ako sa pagtakbo ah!. Dumiretso agad ako kay bibi sa kaliwang dulo sa harapan naidlip sya.

"Bibi, gising dalii!". ako


"Hhmm..?!.. di pa naman tapos ang break time ah?! kaka-strart nga lang ei.".jonaira


"Bibi, nandito sya!".ako


"Sino? zyra, mamaya na... inaantok pa ko maaga akong nagising kanina kasi nga dumating si friendship". jonaira halatang bagot.

No One Knows HerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon