MIGGS BECKER and JONAIRA SALLING Part (other side)
{NOKH : Chapter 19| Upgrade Innocent girl}
Jonaira Saliling's POV
Pagkatapos ko ikwento sa kanila yung nangyari kahit na inaantok pa talaga ako, bigla akong nabuhayan. Heto! lang naman ang kumento nila ayon sa ikinwento ko.
"Ang sama mo Jonaira (T_T)". si angel
"Sobra naman ata ang ginawa mo?!". kacelyn. hala! baka sila rin yung totoong magkaibigan at di rin kami (-_-?!) pinagpalit na nya ako dun sa lalaki porke ba gwapo?! but i don't need worry about that thing alam ko naman na mas pipiliin nila ko than that guy.
"Yan!, ang gusto ko sayo Bhimie!" (^__^)/. si dave nakikinig rin. bakit?!. nandito to! di naman to Jackzer ha?!.
"Bhe, gwapo nun bakit mo inaway?!.(T.T)".evelyn, hanla! ang peg na nagti-teary eyes pa, (×__×!) so kapag gwapo masama ng awayin??!.
"Jonaira, Rich kid yung inaway mo, baka gantihan ka?". airryl
"Huh! di ako natatakot nho!, kung alam kong ipaglalaban mo naman ako dun eh!".sabi ko ng nakangiti. Paano naman ako matatakot kung may naganap pa nga kaming kasunduan ni Miggs.
"Haha!. naman malakas ka saken eh!". airryl
Oh! di ba!, iba magmahal ang Jackzer san ka pa, isang banat pa lang yan ha!, wala pa yung sa iba.
"Thank you!, bhe, from the first time may naligaw na taga crown school dito, malay mo magsunud-sunod na!". si jemarie na halatang tuwang-tuwa.
Dahil dyan di ko na alam kung anong ire-react ko sa kanila, yung totoo, ano yung inabangan nya sa pagkwento ko. yung akin o dun sa taga crown school na yun.
Actually may iba pa akong ginawang kalokohan sa dun sa lalaki at sa di inaasahan si zyra rin ang kasama ko nun. Pero ngayon di ko muna maikukwento sa inyo nandito na kasi yung teacher namin eh. lagi pa naman kami sinusuway nun.
Angel Bulado's POV
Ang duga! naman X( bakit si Jonaira lang..dapat ako rin luma-lovelife para fair kami.haha.de joke!..masaya ako para kanya pero ni iingit ako :-( ang wafu ba naman nang nabingwit nya (=__=) ano yun isda lang??! bingwit-tan ang peg. makapamingwit na nga rin!?. :-)
Dahil mayaman ang via connection ni jonaira.hahaha.xD Uutuin namin para marami kaming treat o libre ng jackzer everyday! Yeheey! \(^___^)/.
(T^T) Kaso di naman ganun ugali naming Jackzer masyadong bad yun sa amin, baka masira lang reputatiton naming jackzer ng dahil lang dyan. Hahaha!..ano bang pinagsasabi kong Reputation (--___--!) ano yun sikat lang ang peg! namin. B-)
Airryl Mendrije's POV
(Pronounce as Aeril Mendrihe)
Whuaaa!... si Jonaira kumikeren-keng na..(=__=!) ang pangit naman ng term ko sa kanya.. Si Jonaira luma-love Lovelife na. hahaha..ang kanyang inosenteng mukha lumaladin na.hahaha..i mean ang kanyang baby face..bumu-blooming Upgrade pa!, Upgrade pa!, Upgrade pa!, UPGRADE PA!!...okay! tama na baka maging Dyosa na sya kaka-upgrade ko. ;-)
Ang chaka naman kasi nitong teacher ei. biruin nyo dumating pa!??haha!..lol..:-) ha yan! tuloy na bitin kaming Jackzer. :-(
Hindi pa rin mag-sink-in utak ko na may ganitong nagaganap kay jonaira, di lang ako ang nag-iisip nito alam ko..dahil kaming lahat ng jackzer.. biruin nyo ba naman si Innocent girl nagkakamalisya na sa mga ganitong bagay.haha. kung mga ganito pinag-iisip ko kay jonaira, paano pa kaya yung iba?!.haha..watta epic mind.
Zyralyn Ann Gebela's POV
(-__-!) may marami pang ginawang kalokohan si bibi na hindi sinabi sa Jackzer.
Baka kasi mamaya ma-hot seat ulit ako ng wala naman akong ginawa. (T_T) gaya na lang kanina.
Di bale pipilit-pilitin ko si bibi na sabihin lahat ng pinag.gaga-gawa nyang kalokohan, epic at nakakahiya. Abangan nyo.
xvxSaliling95xvx : Readers thanks po sa nakaka-appriciate ng create ko, na kahit pa slow ang UD ko tuloy pa rin kayo. Thanks po ulet LOVE YOU! ALL.
@JACKZER : Heto! na po lumalabas na ang pagiging echosera ko. haha! sana di nyo ko itakwil.haha.LOL. I MISS YOU!! JACKZER!!! \(^____~)v I LOVE YOU RIN PO! (^____^)/.
BINABASA MO ANG
No One Knows Her
Teen FictionPaano kung magulat ang lahat sa kung sino sya?, magbabago kaya ang tingin nila sa kanya. Paano kung maging slave ka ng kapwa mo babae, isang mayaman, childish brat at walang sina-santo, papayag ka kaya?. Eh!, paano kung ang school thrill na ibinibig...