NOKH[3]★Epic Banner

19 2 0
                                    

{NOKH : Chapter 3I saw her Again|Epic Banner}


*****@Mini Field*****

Jay-Rim Caille's POV

Hinihingal akong nakarating dito sa mini field sa kakatakbo..kailangan ko kasing makita yung gustong-gusto kong babae..tuwing first day of school lang syang nandito. Super ganda nya promise tas baby face pa sya yung tipong alagang-alaga ang kutis.

Nilibot ko yung paningin ko para hanapin sya...At yun nga sya nakaupo sa ilalim ng puno at naidlip..ba't kaya tuwing first day lang syang nandito tas dun lang lagi sya may puno tas iidlip lang..wala lang na cu-curious lang ako, pero di bale na lang ang importante nakita ko sya.hehe(^_____^)/

Nakaupo na ako ngayon dito sa kasunod na puno kung asan yung babae..nakaharap ako sa kanya confident naman yung feeling ko habang pinagmamasdan ko sya..syempre tulog eh...buti na lang walang na punta dito kapag first day.

Habang pinagmamasdan ko sya sa harap ko..iniisip ko pano kung gising na sya..kaya ko kayang kausapin sya..ano naman sa sabihin ko..haist! bahala na nga. Tumingin ako sa oras ko 7:45 na ibig sabihin 15minutes na lang magigising na sya..pano ko alam well biglang tutunog yung cellphone nya nakaalarm ata..yun yung napansin ko nung last which means nung 3rd year ako..then pag-alam kong 1minute na lang bago mag 8 magpapanggap naman akong tulog.

Pero ngayon gusto ko na syang makausap..5minutes na lang magigising na sya..kaya tititigan ko muna sya para lagi ko syang maalala..parang mini-memorize ko lang ang bawat anggulo ng mukha nya.. tinititigan ko lang sya habang nakangiti.

(^_^)titig

(^_^)titig

(^_^)titig

(^_^)titig

(^_^)titig


(0_0) ommo!, gigising na ata sya..anong gagawin ko kakausapin ko ba sya?..

dug!..dug!..

dug!..dug!..

dug!..dug!..

(―_―!)hmp!, lagot! na, pati puso ko ayaw makipag-coorporate..bahala na..kaya ko to!.

Third person's POV

Habang di malaman kung anong gagawin ni jay-rim dahil magigising na yung babae..pinipilit nya na lang pakalmahin ang sarili at palakasin ang loob upang makausap ang long time crush nya.

At habang nag-uunat yung babae dahan-dahan nyang minulat ang kanyang mata..nang bigla nitong napasin ang lalaki sa tapat nya na nakaharap rin sa kanya na tila di pa rin mapalagay tiningnan nya lang ito ng confused look at bahagyan lumapit ng hindi napapasin nung lalaki.

Ayos ka lang ba?.mahin-hin na tanong ng babae.

A-ayos lang ako.nauutal na sabi nang lalaki.

Sigurado ka ba?..namumula ka kasi eh!..gusto mo samahan na lang kita sa clinic?. nawo-worried na tanong nung babae.

Huh!, Oo, ayos lang talaga ako. sabi nung lalaki.


Jay-Rim Caille's POV

Ayos ka lang ba?.(O_O)nagulat ako na malapit na pala sya sakin..grabe lang ang hin-hin at ang cold nyang magsalita..mas nagmumukha syang angel ng malapitan.

A-ayos lang ako.nauutal na sabi ko haist! nanubang talaga nangyayari sakin..di ko na talaga maintindihan ba't ako nagkakaganito.

Sigurado ka ba?..namumula ka kasi eh!..gusto mo samahan na lang kita sa clinic?. worried nyang tanong..super ganda, mahin-hin at mabait ayon yan sa nakikita ko ngayon.

No One Knows HerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon