{NOKH : Chapter 8|Scared}
Third Person's POV
Papunta si Jia sa vacant seat dulo sa gitna, bago ito makapunta sa upuan nya halatang ayaw ng mga classmate nya na lumapit ito sa kanila kaya sandaling umalis ang mga ka-kalase nya sa upuan ng mga ito para muna padaanin si Jia hangga makapunta ito at makaupo sa upuan nya.
nakaupo si Jia sa pagitan ni Jaime at Jay-Rim. Bahagyang iniusog nung dalawa ang kanilang upuan palayo sa kinauupuan ni Jia.
Jay-Rim Caille's POV
Medyo ko iniusog ng konti yung upuan ko mula sa Sadakong to, mahirap na baka bigla ako nitong sakmalin T_T.
Mahal ko pa buhay ko nho, ni hindi pa nga ako nakakagawa ng paraan para kay Millz kung paano ko muna kakaibiganin tsaka liligawan..Ayy! mali ligawan agad ni wala pang confession na nagaganap. -____-
T^T Hhmmm...utang na loob po, huwag nyo po muna ako kukunin at ipagkalulong sa Sadakong ito....WALA PA PO AKONG LOVE LIFE WITH MILLZ!!.xD.
Tinitignan ko sya ng masama, na natatakot, na nadidiri, ng confused look, wala eh! di ko na maintindihan kung anong tingin ang ginagawa ko sa kanya. Nasa bandang kanan ko nang biglang (O_O)..Omo!..
Bigla syang humarap sakin ng nakayuko pa rin at nakaharang sa mukha nya halos lahat ng hibla ng buhok nya O_O hala! anong gagawin ko?.
Bigla na lamang ako napatayo sa kinauupuan.
"Mr.Caille, There's anything problem?". mrs.perez
"Ah!..Huh?!..No ma'm". yun na lang ang nasabi.
Putek! bakit kasi halos katabi ko lang tong Sadakong to?!.
Jia's POV
(-_-!) Ang o-OA naman ng mga tao dito. Ngayon lang ba sila nakakita ng Epic na tao?, *evil grin* nakakaramadan ako ng eng-ganyo dito, ituloy ko kaya ang pagiging ganito ko?, well ituloy ko naman talaga ang pagiging ganito dahil kailangan at may dahilan ako. (^_^)
Habang ako natutuwa sa pagiging ganito, sila natatakot. Atleast wala pa rin akong ginagawang masama di ba, di ko naman sinabing matakot sila sakin, isa pa alam naman siguro nila na kahit papano na tao pa rin ako.
Nae-esences ko parang may nakatingin sakin, kaya humarap ako sa kaliwa ko medyo manipis yung hibla ng buhok banda malapit sa mata para naman kahit papano makakita ako at (O_O) still nakayuko pa rin ako.
...(O_O)...S-si..J-jay-rim to ah!.. Oh! no!..di to pwede!..hhmm... baka masira yung plan ko!....
Napatayo siguro sya sa takot sakin. -___- Sobra ba talagang nakakatakot ang ginawa ko sa sarili ko kaya nagkaroon pa ng sigawan effect, takbuhan sa dulo effect, himatay effect, layo ng konti effect, at ngayong napaharap lang ako sa kanya napatayo effect naman.
So, ibig sabihin hindi nya ako nakilala Yehey!!!..\(^¤^)/.
"Mr.Caille, There's anything problem?". mrs.perez
"Ah!..Huh?!..No ma'm". jay-rim
-___-! hehe.. medyo natakot nga, di na nya alam kung anong isasagot nya.
Jaime Austin Ross's
(-__-) di ko lubos maisip na ganyan itsura nya, nasaisip ko lang normal lang, baduy manamit mga ganung kind.
Bakit kasi ganyan yan?, Paano ko yan tutulangan?, kung ako mismo sa sarili ko na tatakot ako sa kanya. Baka nga kahit lapitan ko lang ng konti yan di ko pa magawa.
BINABASA MO ANG
No One Knows Her
Roman pour AdolescentsPaano kung magulat ang lahat sa kung sino sya?, magbabago kaya ang tingin nila sa kanya. Paano kung maging slave ka ng kapwa mo babae, isang mayaman, childish brat at walang sina-santo, papayag ka kaya?. Eh!, paano kung ang school thrill na ibinibig...