NOKH:[20]★1 months Ago

15 3 0
                                    

MIGGS BECKER and JONAIRA SALLING Part (other side)

{NOKH : Chapter 20|2 months Ago|What the Real happened}

×××××1 month Ago×××××

***@mall***

Zyralyn Ann Gebela's POV

Kasama ko si bibi (jonaira), pumapatay na naman kami ng segundo, minuto, at oras dito sa mall, sa wala kaming ibang mapaglibangan ei.

Aalis na kami mula sa inupuan namin sa food court, di na muna kami kumain sa food chain dahil tumen-triding sya nung may inaway syang lalaki malay ba naming may navi-video pala kanila, ang masama nahagip pa ako nung camera bwisit!!.

Ang tangi ko lang alam sa ngayon walang kaalam-alam si bibi dun sa kumakalat na video nya. Hindi naman kasi to mahilig mag-internet, cellphone nya nga wala laging load ang mag-internet pa kaya.

Nag-give way kami dun sa inuupuan namin sa food court dahil sa dagsa ang tao dito naka-Sale po kasi ngayon mall na ito. Kahit na gusto pa naming tumambay saglit sa inupuan namin di na namin nagawa kawawa naman yung iba parang ang tagal makahanap ng mauupuan nya, samantalang kakain lang naman sila.

Papalayo na kami ni Bibi sa food court ng may nahagip ang mata ko...kaya agad kong nilingon...(O________O) pak!shet! bakit nandito yan?, hindi po sila pwedeng magtagpo ang landas nila ni Bibi. (--_____--) Pagnagkataon malaking GULO ITO!!!!!...Hhhmm..(T____T?!)

Teka?!, Asan si Bibi?? ba't bigla syang nawala sa TABI KO!!... bakit ngayon pa? di sila pwedeng magkita nun!!...(T_T)..

Inikot ang tingin habang na wo-worry na sana di sila magkita, alam kong asa tabi-tabi lang Bibi ganun yung kapag may nakita syang nagustuhan nya, imposible naman kasing iwan nya ko o di kaya umalis ng walang paalam.

Ayyun! sya! nasa labas ng isang store, nakasilip lang ito sa glass nung store. Agad akong lumapit sa kanya.

"Bibi!, ba't bigla ka na lang nawala sa tabi ko?". tanong ko sa kanya, nakasilip pa rin sya sa glass ng store na malapit sa food court, katabi nga lang ata ei.

"Kinakausap kita kanina Lutang ka!". habang tuloy lang sya sa silip sa store. Kaya hinayaan ko na. Tumingin ako sa way kung saan nakita yung lalaki...(0________0) whuaaaa!!!! papalapit sa kinaro-roonan namin ni Bibi. Lagot na!!(--_--).

Walang anu-ano hinigit ko na yung kamay ni Bibi para makalayo agad kami..."Bibi, bilisan mo!, tara! alis na tayo!! dali!!.." yun na lang nasabi ko sa kanya.

Tinanggal ni Bibi yung wrist nya sa pagkakahawak ko at tumigil kami. (T__T) hindi pa nga kami nakaka-limang hakbang mula dun sa store ei.

"Ano bang problema mo?, bigla kang nagkakaganyan?, tapos kanina bigla ka na lang naging Lutang?".curious face sya

"Basta! sasabi――".ako, di na natuloy ang sasabihin.

"AT SAAN KAYO PUPUNTA?!!!". hala?! --__--! nayari! na! lagot?!.. sya yung lalaking dun food chain.

YARING-YARI Na?!! lahat ng tao nakatingin na sa way namin..like Hellow!! DAGSA po ang sa mall nang dahil sa SALE. wala naman kaming gagawin ikot-ikot lang kami, kung bakit kasi nandito rin tong lalaking to!.

Tinignan ko si Bibi straight lang syang na katingin dun sa lalaking taga crown school.

"Hoy! ikaw akala mo ba nakalimutan ko yung ginawa mo sakin!!!". yung lalaki galit na nakatingin kay Bibi habang straigth lang ang tingin nito sa lalaki at saka sya nagsalita.

No One Knows HerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon