{NOKH : Chapter 9|Black mail}
***Other day***
Jia's POV
"Uugggh!..Hhhmm...Ang sakit ng batok ko!... T.T". i murmured
-___-! Ang sakit-sakit talaga na damay pa ang likuran ko! hhmm.., buong maghapon ba naman akong nakayuko, idagdag mo pa ang hindi pagsasalita ko..Ha! yun! muntik na rin mapanis ang laway ko.
Tahimik lang naman akong tao, but not means na hindi ko na ibinubuka ang bibig ko, nagsasalita naman ako kahit papano nun!, not like now hindi ko halos maibuka ang bibig ko dahil sa pagkakayuko ko.
Inumpisan ko na ang daily routine, kailangan ko nang pumasok ng school maaga-aga pa na naman. -____-! baka nga wala pa atang tao dun nho!, kaysa naman matakot at pagkumpulan ako ng mag estudyante dun!, mas okay nato!.
Baka mamaya kung anong maipalo, maihampas, at maibato nila sakin sa takot nila. Aba?!. naninigurado lang ako!. Walang taong gu-gustuhing matorture nho! -____-.
Tapos na ako mag-uniform then i grab jacket and my things to school. Kailangan ko ng jacket, i mean ng hood nung jacket. Alangan namang hood lang ang suotin ko sa jacket, ang pangit naman ata nun. Kumain na rin ako saglit.
Bago lumabas ng bahay konti massage at exercise lang ng batok, likod at ng bibig, dahil alam kong maghapon na naman akong naka-yuko at nakatikom ang bibig.
Sabit sa likod ng back pack and the hugable note book in my front.hehe, At go-gora na!
***@Class Room***
Jaime Austin Ross's POV
Ano kayang nangyari sa akin at ang aga kong pumunta dito sa school. Siguro sa dahil sa hindi ako mapalagay.
Dumiretso akong room nang di dumadaan Crown boy room halata namang walang tao dun ei. -__-! Magkakalahating oras nako dito sa room, napasobra talaga yung aga ko hanggang ngayon wala pa ring katao-tao.
***After 8minutes***
"Oh! my...F*CK!".bigla kong sigaw
(0_0) S-si...si Sadako hindi ko napansin, naglalakad na syang papuntang upuan nya sa tabi ko. Grabe naman to bigla-bigla na lang sumusulpot.
"Pwede bang huwag kang magmura?".sabi nya ng cold voice lang, nakauupo lang.
O_O at bigla akong napatingin sa kanya.
"Nagsasalita ka?".mahina na medyo kabado kong tanong sa kanya. kami lang kaya ang nandito sa room.
"Bakit imposible ba?, may iba pa bang tao dito?.cold voice Huwag ka na lang maingay na nagsasalita ako".dagdag nya cold voice pa rin.
Nawala na yung kabang naramdaman ko kanina siguro nagulat lang talaga ako nung bigla sya sumulpot sa paningin ko.
"Kung ayaw mo naman pa lang ipaalam na nagsasalita ka, bakit mo ko kinakausap?".ako
"Baka nakakalimutan mong kailangan mo akong tulungan sa thrill".sadako with cold voice
Bina-black mail ba ko nito?, ang lakas naman ng loob nyang sabihin yan sa akin. Huh! di nya siguro alam na kaibigan ko si vince na thrill nya.
"Pinag-iisipan ko pa yun!".ako
"Talaga?!.."medyo nag-iba yung tono ng boses pero mahina pa rin.
BINABASA MO ANG
No One Knows Her
Teen FictionPaano kung magulat ang lahat sa kung sino sya?, magbabago kaya ang tingin nila sa kanya. Paano kung maging slave ka ng kapwa mo babae, isang mayaman, childish brat at walang sina-santo, papayag ka kaya?. Eh!, paano kung ang school thrill na ibinibig...