NOKH:[6]★Weird|Mall

25 2 0
                                    

{NOKH : Chapter 6|Weird|Mall}

Nathan Colson's POV

Wala pa yung teacher, sa likod kami banda lagi umuupo. Kaya walang nagtatangkang umupo dito sa likod.

Arrangement namin mula kaliwa pa kanan sa last row, Ako→Jay-Rim→Reserve→Reserve→Miggs→Cyrus.

Yung reserve para ata yun dun sa dalawang exchange student na talagang binanda sa gitna sa last row.

Kung ilan kasi ang bilang ng nasa master list ng section, yun lang din ang bilang ng upuan.

Si Jaime mukhang ayos na sya di gaya kahapon na badtrip, umupo nga sya dun sa may nakasulat na Reserve seat sa tabi ni Miggs. tapos yung isang reserve sa pagitan nila ni Jay-Rim.

Sa tapat ni Jaime nakaupo si Lizzy, then sa tapat naman ni Miggs at Cyrus yung dalawang pang kaibigan ni Lizzy.

Mula sa kinauupuan ko nakikita ko na yung teacher namin papalapit na dito sa room at may kasamang lalaki na naka-uniform rin ng pang-crown school.

"Pwede ka nang maupo sa may vacant seat".sabi nung teacher dun sa lalaki.

Then umupo sya dun sa tabi ni Lizzy.

Elli Reeves's POV

Akala ko late na ako, hindi ko naman akalain na yung kasabay ko pala na teacher eh. first subject namin. May dinaanan pa kasi ako.

"Pwede ka nang maupo sa may vacant seat". sabi sakin nun

g teacher. kaya bahagyang na pa vow ako ng ulo sa kanya

Uupo sana ako sa bandang gitna sa dulo kaso may na kasulat na Reserve, sabi lang naman sakin sa vacant seat at hindi sa Reserve seat.

Umupo ako sa may tapat ng upuan na may nakasulat na reserve then napatingin ako sa katabi ko sa kanan.

O_O

Yung babae tinitingnan ako ng nakakaloko --____--! tuloy lang syang tumitingin sakin pero ngayon yung tipong head to toe naman.


(-___'- !) Baliw ba sya nakikita nya naman na nakatingin ako sa kanya, pero parang wala lang sa kanya.


Yung mukha nya, mukhang mayabang, sa mga galaw nya halatang maarte, then sa mga tingin nya naman halatang suplada na galit, problena nito?.

Nacu-curious talaga ako may dumi ba ako sa mukha at ganyan yan makatingin para kakainin ako anytime. Pero parang na mumukhaan ko sya di ko lang maalala.

"Excuse me, there's anything wrong?". tanong ko sa kanya ng mahina

Ikaw kaya tignan ng ganun. -__-.

Imbes, na sagutin nya ko sa tanong ko. Ha. yun! Inirapan nya ako.

Lizzy Azalea's POV

Eeeeeww!.. It's so discusting, dito pa talaga sya umupo sa tabi ko, Ang kapal ng mukha, Hindi nya ba ako kilala.

"Excuse me, there's anything wrong?".tanong nya


Abat!, tinanong pa talaga ako?. Loko ka ha!.Hmp!, hindi ko sya sinagot sa tanong nya, sinamaan ko muna sya ng tingin saka inirapan.


Hindi ko man lang napansin na si Khate na pala ang nag-iintroduce.

"My name is Khate Xi Kanivet, 17yrs. old, I'm not perfect to you but, I'm perfect in my perfection".

No One Knows HerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon