Chapter31-make it right

102 4 0
                                    

Fionna's POV

Ok na sana eh..masaya na sana.. Ok na si Daddy... ok na si Gail at ang mom niya.. ok na rin siya sa family ni Harry..mailalabas na namin ngayon si Kean oppa,.. masaya na ulit sila ni Britney unnie.. ganon din si Mariel at Jacob... Masaya na rin kami ni Darren.. Bumalik na ang mga dati kong kaibigan ..

Kasama ko na ang Family ko at ang mga kaibigan ko pero may kulang.. Kulang si Kenberly unnie at si Lex...

"Bridey ok ka lang? Ang lalim ng iniisip mo eh" Tanong ni Darren saakin...

"Darren uwi na tayo.."

"Bakit?"

"Im not feeling well" sagot ko sakanya.. gusto ko na kasi magpahinga.. Gusto kong mapag isa.

"Sige tara na" at lumabas na kami ng mall

---

"Fionna ok ka lang ba talaga? kanina ka pa tahimik ee.. may problema ba?" alalang tanong niya saakin

"Masama lang talaga pakiramdam ko"

"Sige pasok ka na.. pagaling ka ha?" lumapit siya saakin at hinalikan ako sa noo.."i love you"

"I love you too." pagkasabi ko non pumasok na ako..narinig ko naman na may umandar na sasakyan meaning umalis na si Darren

"Princess kain tayo ng cake" tawag saakin ni mommy..

"Hindi po ako gutom mom." sagot ko sakanila... ewan ko.. wala akong gana..

"Princess halika dito.. malapit na ang birthday mo..3 weeks nalang.. Kailangang pag usapan natin yong party mo" sabi ni dad saakin

"Dad.. mom.. im not feeling well.. can I rest? "

"Sorry Princess.. sige pahinga ka na.." sabi saakin ni mom..

Pagpasok ko sa room ko nakita ko yong picture naming 5 .. tinignan ko lang ito.. ang saya makita na buo pa kami sa picture.. masaya. hindi yong ganito.. tinignan ko yong picture naming tatlo nila unnie.. nakakatawa.. Bata pa talaga kami hindi na sila magkasundo pero kahit ganon lagi nila akong inaalagaan..

I want to back in time .. pero alam ko hindi na mangyayari yon.. all I need to do is to talk to kenberly unnie...

Kinuha ko ang phone ko at tinawagan siya... Buti nalang sinagot niya

"Who's this?" tanong niya agad

"Unnie..." yan lang ang nasabi ko

"Fionna?"

"Unnie please .. lets meet in **** shop" sabi ko sakanya

"For what? Para ipakulong ako? magsasama ka ng mga pulis?"

"No.. I never do that" sabi ko sakanya

"At bakit hindi?!"

"Because your my unnie and You know that I love you" sana talaga pumayag siya

Natigilan siya sandali

"6:30" sabi niya... napangiti naman ako dahil don..

"Thanks unnie." pagkasabi ko non pinatay ko na ang call..

---

Kenberly's POV

""Because your my unnie and You know that I love you" nagulat ako sa sagot niya..

Sa lahat ng ginawa ko sakanya mahal parin niya ako? kapatid parin ang turing niya saakin? Totoo ba to?

"6:30" gusto ko rin siyang makausap... ewan ko pero naguilty ako sa mga ginawa ko.. narealize ko kasi na ang babaw lang ng dahilan ko para gawin un kaysa sa lahat ng ginawa nila saakin

Don't go (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon