Miss Payat

345 8 0
                                    

Fionna's POV

Hindi na ako sumabay kila Lex paglabas ng room namin.. May pupuntahan pa kasi ako. Nagmamadali ako may kailangan akong abutan.. Last cd na daw kasi yon

"aray... Ay sorry miss " sabi ko don sa girl ay mali boy pala siya kahiya naman oh

" miss? Hindi ako babae miss payat " sabi niya.. Teka, ano daw? Miss payat?

" Ang kapal mo naman .. Hindi ako payat sadyang sexy lang ako.. Alam mo ba pagkakaiba non?! " ay nakAkabadtrip...

first day of school pero may nakaaway na ako at himala ngayon lang ako may nakaaway sa school.. Ang kapal kasi ng lalakeng ito. akala mo naman kung sinong gwapo.. mas gwapo pa nga si Sehun ng EXO... OMG!!! Yong bibilhin ko .. tumakbo na ako ...iniwan ko na siya don..

----
"WHAAAAT?! " Sigaw ko .. ano ba yan naubusan pa ako..

Asan ako? Dito sa pinagbibilhan ng cd... bibili kasi sana ako ng album ng EXO pero ubus na...kasalanan ito ng lalakeng mukhang babae .. kung hindi lang sana paharangharang sa daan...

"andito ka pala miss payat" may nagsalita sa likod ko.. pagtingin ko ...

"waaah anong ginagawa mo dito? sinusundan mo ba ako?" Sabi ko sakanyA sabay tawa..anong nakakatawa ?

" anong nakakatawa sa sinabi ko? " tanong ko sakanya

"ang kapal mo pala miss payat" anong sabi nia??

"hindi nga kasi ako payat .. pwede ba wag mo akong tawaging payat? makaalis na nga lang" sabay alis don sa store... makauwi na nga lang..

"Miss payat!! ingat ka" sigaw niya saakin. hindi ko nalang pinansin

" mula ngayon miss payat na tawag ko sayo!!!!!" Sigaw ulit niya.. Ay bahala siya.. pakialam ko sakanya..

----

(A/N : sorry po kung maikli lang siya... thank you po sa mga nagbabasa nito.(kung meron man) please support my story... salamat po..)

Don't go (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon