CHAPTER 1

3 1 1
                                    

Ako lang ang sikat sa campus namin.
Ako ang nag-iisang Anastasia sa public school nato at hindi ko kinakahiya na sa public lang ako.
may pera kami?pero?never kong pinagkalat na mayaman kami at magfefeeling na kami na ang reyna ng buong mundo?

Wow?huh?asa pa ako?

Mas mabuti pagnasa public ako,kaysa naman sa private na puro pagpapasikat lang ang laman sa kabilang school na nasa tapat ng school namin.

**********School*********

" Ouh,kala ko ba aabsent ka?" Tanong ko kay Steffy na kaibigan ko.

"H-huh,sinabi ko ba yon?" Pag dedeny niya.

" Lol, Kahapon lang nagtext ka sakin na ayaw mo makita ang bagong transferee dahil nga baka masuka ka pa." Sabi ko habang tawa ng tawa.

" Lol ka rin, Gwapo daw yon" sabi niya na halatang kilig na kilig pa.

Paki ko,kong gwapo mn o hindi.Ang importante? dapat sumunod siya sa rules ng campus namin at ako pa naman ang President ng campus na to.Baka ano pa masabi ng principal dito.

Sa tagal ko ba naman naging presidente dito?

" Wala akong paki." Sabi ko papasok sa room.

Natigilan agad ako dahil may umupo sa upuan ko,TF siya lang ang may kusang umupo sa upuan ko. Kahit nga si Steffy di ko pinayagan umupo sa upuan ko at sa table kong mala office worker.

" Mukhang ayaw mong ako ang umupo sa upuan mo noon but, look?i cant believe this" sabi niya with mataray voice pa.

" Pwede ba!kilala mo ba yan?" Bulong ko at nanlilisik na ang dalawang kong mata.

Grrrrr...kainis

" So, you're the president, Right? Im new here" sabi niya at hindi man lang tumitingin sakin habang ako?parang sasabog na sa galit.

" Oh,new ka nga,SO?" Mataray kong sabi at kinuha ang bag niya tapos hinagis sa ibang upuan at doon din sa malinis na mesa likod doon.

" I'm not stupid kaya di mona dapat hinagis pa ang bag ko sa upuan na yan" sabi niya at pumunta sa upuan kong saan ko hinagis ang bag niya.

Ang lakas ng loob magpakataray Di konga alam ang pangalan tapos.ANO?kong pwede lang maguidance tong kupal na to.

" Di mo pa nga alam kong anong rules dito .Nagmamayabang kana? Kala mo ba perfect ka?eh nandito kanga sa public eh." Inis kong sinabi yan wala nakong pakialam kong mainis siya sakin.

Bahala na si Moana Ay este? Batman pala.

" Bakit?kinakahiya mo ba ang mga kalahi mo."sabi niya at natawa pa.

Buong kaklase di ko malaman kong saan sila kakampi sakin o sa baliw na yon? Kong sino ang magsasalita,doon sila titingin.

" B-bakit? Di ko kinahiya no eh, Ikaw?" Sabi ko na medyo nauutal pa kinaunahan.

Nahihiya na ako, First time ko mapaaway.

Relax ,tashia, inhale,exhale,

" Galing akong private" Sabi niya at tinignan niya ako.

Wow, gwapo,

Sh1t, Noway, Yoko dyan,gwapo nga masama naman.

" Paki ko kong galing ka don?" Sabi ko at hindi siya tinignan.

Baka masapul pa ako samga sinsabi niya. Kahiya naman.

CANT GET OUTWhere stories live. Discover now