Người đàn ông ra khỏi nghĩa địa thì đi đến một lùm cây gần đó, hắn bỏ cái xác xuống từ trong lùm cây lôi ra một cái ống lớn. Ống này bên ngoài nhìn giống ống cống nhưng thực tế là bằng mút. Ống bị bịt một đầu hắn ta đem cái xác nhét vào trong gọn hơ, khi nhét xong thì dùng một tấm vải bạc trùm lên cột chặt lại đau đầu bên kia.
Hắn ngó qua ngó lại rồi lại dắt ra một chiếc xe máy, hắn nâng ống lên rồi dùng dây buộc lại cho chắc chắn. Người đàn ông nhìn vào cái điện thoại Nokia bàn phím, hắn nhấn nút nhìn xem là mấy giờ rồi.
1h sáng đúng thời điểm.
Hắn tra chìa khóa rồi đề xe lên chạy đi, hắn đi theo đường quốc lộ chạy ngược lên hướng về Ngã Tư Nguyễn Văn Linh để về Long An. Người đàn ông chạy đến Đức Hòa thì quẹo vào một con đường đất đỏ, hắn cứ thế chạy đến một chỗ rất hẻo lánh.
Người dân ở đây thưa thớt cách một khoảng ruộng mới có một cái nhà, hắn vừa chạy vừa nhìn xung quanh xem có ai để ý không. Hắn ta lại mở điện thoại xem cũng gần 3h sáng rồi,giờ này cũng chỉ có những ai buôn bán mới mở cửa ra chợ mua đồ thôi.
“Hưng đi đâu sớm vậy”.
Người đàn ông vừa nghe có người gọi thì giật mình quay phắt lại, hắn quay nhanh quá tay lái bị lệch xuýt nữa phi thẳng xuống ruộng.
“Em đi chở ít vật liệu về mấy hôm nữa là có công trình rồi,chế Mai đi chợ sớm vậy”. Người đàn ông tên Hưng thắng xe lại rồi trả lời, hắn nhớ bà Mai đi chợ cũng tầm 4h sáng mà.
“Ừ bữa nay chế đi lấy dâu, người ta gửi xe khách Đà Lạt về nên ra chợ sớm”. Mai mỉm cười nói với Hưng, bà chế này là mê Hưng lâu rồi.
“Ờ vậy em đi nha chế”. Hưng cũng mỉm cười đáp lại Mai, tuy ngoài mặt là như thế nhưng trong lòng lại chán ghét muốn chết. Nếu không phải bà Mai cho hắn tiền xài thì hắn trốn còn không kịp, người gì tròn như hột mít.
Hưng vốn là một kẻ không có nghề nghiệp ổn định, hắn mới được bạn bè giới thiệu vào đi làm công trình. Hưng làm vài bữa lại nghĩ một ngày, đến cuối tháng tính ra tiền công không bằng hai tuần của người ta. Hưng quen với Mai trong một lần đi làm công trình, do cái mã đẹp trai cao ráo nên hắn dụ luôn Mai.Hưng rồ ga lên rồi phóng đi tiếp, hắn rẽ vào đường ruộng chạy dọc theo một con kinh, đến cuối con kinh thì lại rẽ vào con đường sỏi. Hưng dừng lại trước một căn nhà cấp 4 cũ kỹ, ngôi nhà dường như xây dựng lâu lắm, ở tường còn có những vết nứt chạy dài đến trần nhà. Hưng chống tó xe rồi khiêng cái ống vào nhà, hắn kéo ra cánh cửa tiếng bản lề "kẽo kẹt" vang lên trong đêm thanh vắng. Hưng để cái xác xuống rồi đi ra đẩy xe vào nhà cất. Hắn nhìn ngó một lợt rồi đóng cửa lại, Hưng quả thật lo xa căn nhà của hắn ai mà dám bén mảng tới. Mà có tới thì cũng là ban ngày, người tới ngoài mấy tên bợm nhậu thì cũng chỉ có bà Mai.
Hưng lấy cái xác ra khỏi ống rồi ném vào bồn tắm bằng nhựa, hắn khóa cửa nhà tắm rồi tiến đến lột sạch đồ của cái xác ra. Hưng vặn nước cho đầy bồn, hắn lấy ra mấy cái hủ rồi đổ vào bồn tắm. Nước trong vắt từ từ chuyển thành đục ngầu, hắn lại ném thêm vỏ cây cùng lá thuốc vào. Hưng cảm lạnh hơi lạnh đang len lỏi qua từng thớ thịt của hắn, hắn nhếch mép cười rồi cầm lấy bùa đã chuẩn bị sẵn đánh thẳng về sau lưng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH Thuần Việt ) Chị Nợ Em Chữ "Thương " Một Đời.
EspiritualTác giả : Bách Nhã Thể loại : tâm linh, ma quái, báo thù. Truyện theo trí tưởng tượng. Hồ Mộc Trà luôn bị oan hồn đi theo, oan hồn đó luôn muốn giết cô trả thù. Không những như thế mà trong khi cô ngủ cũng bị tra tấn, mỗi ngày đều không thở nổi. C...