Chương 31 Phơi bày

2.2K 199 9
                                    

Trần Tường Vi ngại ngùng đưa tay che lấp phần đùi của mình, nàng lại chiều theo ý cô mà mặc cái sườn xám này vào. Sườn xám có vẻ ngắn chỉ che ngang đùi của nàng, sườn xám body nên khi mặc vào liền lộ ra đường cong cơ thể. Chưa kể đến việc bên hông còn có một đường xẻ tà từ eo xuống nữa, vì thế phần đùi từ eo xuống liền lộ ra ngoài. Phần trước ngực lại có một khoảng trống ở giữa, khuôn ngực trắng mịn cứ thế đập vào mắt ai kia.

Hồ Mộc Trà che mũi ,cô nhìn nàng xong máu mũi muốn chảy ra luôn rồi, cô hình như mua trúng sườn xám mặc ngủ thì phải. Hồ Mộc Trà hắng giọng cô vội quay đi tìm cái điện thoại, Hồ Mộc Trà mở lên số của shop hàng gọi cho người bán.

Shop hàng nghe xong liền gọi nhân viên kiểm tra lại, rồi vội xin lỗi vì gói lộn hàng. “Phiền chị gửi hàng lại giúp ạ, bên em sẽ chịu phí tổn thất”.

Hồ Mộc Trà cũng không định làm khó gì hết, cũng do một phần cô không kiểm tra hàng trước thôi. Đồ cũng đã gửi tới hai ba ngày rồi, cũng chỉ nói để shop biết rút kinh nghiệm thôi.Hồ Mộc Trà muốn mua cái khác, cô định quay qua hỏi Trần Tường Vi muốn mua thêm không thì đứng hình mất 5s.

Trần Tường Vi thấy cô nói chuyện điện thoại nên không có làm phiền, nàng không có gì để làm lại phát hiện phía dưới tủ có cái gì đó. Trần Tường Vi cúi xuống muốn nhặt món đồ kia lên, nhưng nó ở xa quá nên cô mới nhướng người đi lấy.

Hồ Mộc Trà nhìn cái mông tròn tròn hướng về phía mình, phần đùi trắng nõn bị phơi bày hết ra. Hồ Mộc Trà nuốt nước bọt một cái, cô dường như không muốn mua thêm cái nào nữa hết. “Không... không cần giao lại nữa, tôi thấy hàng cũng rất tốt không cần giao lại”.

Hồ Mộc Trà cúp điện thoại cô đi đến phía sau lưng nàng, Hồ Mộc Trà cúi xuống ôm lấy eo nàng kéo lên.

“A”. Trần Tường Vi giật mình kêu ra một tiếng, nàng khó hiểu xoay đầu lại nhìn cô.

Hồ Mộc Trà lý trí đã sớm bị nàng câu đi rồi, cô đợi nàng xoay lại liền hôn lên môi nàng. Trần Tường Vi có chút bất ngờ nhưng không có phản kháng, nàng cảm thấy tư thế này khó chịu nên cắn cắn môi cô. Hồ Mộc Trà buông tay ra cho nàng xoay người lại, nàng vừa xoay xong liền ôm lấy hôn nàng.

Trần Tường Vi choàng tay ôm lấy cổ cô, chẳng phải cô muốn ăn nàng sao,vậy mà lúc nãy còn chọc ghẹo nàng nữa. Hồ Mộc Trà ôm nàng lên giường, nhìn nàng quyến rũ như thế cô làm sao chịu nổi.

Hồ Mộc Trà sờ lên đùi của nàng,cô cúi xuống hôn lên mảnh da mịn màng. Chân nàng bị cô kéo lên tạo thành chữ V ngược, Hồ Mộc Trà liền vừa hôn vừa cắn mút đùi nàng.

Hơi thở của nàng đã gấp gáp hơn,tay nàng đặt trên bụng vẻ mặt như đang kìm nén. Hồ Mộc Trà tay xoa lên đùi nàng rồi dọc theo đùi mà tiến vào càng sâu, khi nhìn thấy quần lót màu đen thì khẽ cười. Quần áo của nàng điều do cô chọn lựa, ngay cả đồ lót cũng là có một phần theo sở thích của cô. Hồ Mộc Trà đưa tay vào kéo quần lót ra, quả nhiên đóa hoa đã ướt sương rồi.

Hồ Mộc Trà nhích người ngồi vào giữa hai chân nàng, cô nâng cao hai chân đặt lên vai của mình. Đóa hoa vì thế mà hoàn toàn phơi bày trước mắt cô, nhụy hoa còn hơi run rẩy rỉ ra một ít mật dịch. Hồ Mộc Trà đưa tay vén lên tùng lâm thưa thớt, cô cúi xuống muốn thưởng thức hương vị của mật hoa.

(BH Thuần Việt )  Chị Nợ Em Chữ "Thương " Một Đời. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ