Chương 3 :

1.4K 139 1
                                    


Trải qua mỗi ngày đi học cùng bạn học Tống thật tốt. Phải nói là cậu ấy tốt bụng dã man.

Chết! Không lẽ đập chậu cướp hoa!

Nhưng mà có một điều tôi không hiểu, trong phim rõ ràng tập 2 họ đã gặp nhau rồi. Ơ thế mà ở đây tôi đi học một tuần rồi mà hai người đó vẫn chưa biết đến đối phương.

Thật là trải qua rồi mới biết nó lâu và dài đến cỡ nào!

~ Tan trường ~

" Bye bye, Trình Hâm! "

Tiểu nam chính mỉm cười vẫy tay với tôi, sau đó chạy đến chiếc xe đằng kia.

Là xe nhà cậu ấy đấy!

Mà tôi đã nói cho mọi người biết rằng cậu ấy cũng là con của Tống gia chưa nhỉ?

Phim này toàn nhà giàu ~ giàu ~ giàu ~

Ấy thế mà chỉ có mỗi tôi bị đe dọa mất tài sản, cuộc đời làm kẻ thứ ba nó khó khăn dzị đó.

" Nè! "

Một giọng nói trầm và lạnh ngắt phát ra từ phía sau tôi khiến tôi không khỏi giật mình. Quay lại thì thấy thằng nhóc thiếu đánh.

Này! Cậu nói chuyện như người thường thì chết à!

" Chuyện gì? "

Tôi gắt gỏng nói.

" Hôm chúng ta gặp nhau anh có thấy cái điện thoại nào không?

" ... "

" Nè! "

" Từ từ để suy nghĩ! "

Tôi tập trung, tôi nghiêm túc, cố gắng moi móc hết mọi ký ức từ mấy ngày trước.

" Màu đen sao? "

" Đúng! "

Ấy! Nhưng cái điện thoại hôm đó rõ ràng y chang với cái điện thoại của tôi mà. À mà thặc ra lúc tôi mở cái đó lên cũng thấy lạ lạ, sao hình nền Idol Trương Chân Nguyên đẹp trai, tiêu sái của tôi lại biến thành một khung cảnh mùa hè, cùng với cây cối và bãi cỏ xanh tươi, bên góc hình là một con ' cẩu '.

" Anh có giữ không? "

" Chắc là có đấy! "

" Ngày mai phiền anh trả lại cho tôi, cảm ơn! "

Nói xong, Đại nam chính liền quay người rời đi.

" Tôi " ?

Nó xưng " tôi " với tôi đó các bạn có nghe không? Đúng là thằng nhóc thiếu đánh mà!

Nhưng tại sao điện thoại của tôi với nó lại y như đúc nhỉ?

Đuệch!

Chắc chắn là do ' người cũ ' rồi. Rõ ràng là cậu ta biết Đại nam chính trước Tiểu nam chính, do muốn gây ấn tượng nên mua gì cũng giống cậu ta, hình như là còn cả chiếc xe nữa.

Chậc, lão Đinh cũng rõ ràng không dành tình cảm cho cậu ta, ấy thế mà đồng ý mua cả một chiếc xe! :v

Ấy! Biết trước cậu ta xuất hiện thì tôi đã bảo tiểu Tống ở lại thêm tí nữa rồi.

[ Kỳ Hâm] [ Xuyên Không ] Vô tình giật người yêu của bạn thân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ