Sẽ ra sao nếu Đinh Trình Hâm là học đệ kiêm học bá, còn Mã Gia Kỳ là đàn anh kiêm tổng tài bá đạo?
1. Tỏ tình
Mã Gia Kỳ vì muốn gây ấn tượng với người mình thích mà mua cả 999 bông hoa hồng để tặng cho người ta. Còn thuê người rải cánh hoa khắp nơi tỏ tình, khiến con gái người đỏ mặt tía tai không dám ngẩn đầu.
Lời đồn này trong phút chốc đã được truyền đi xa vạn dặm.
Đinh Trình Hâm không ngờ bản thân sẽ có một ngày nhận được lời tỏ tình lố lăng như vậy. Thậm chí cậu còn bị người khác nhầm thành con gái.
Mà hậu quả của việc khiến Đinh Trình Hâm xấu hổ đến không ngẩn được đầu, còn làm cho cậu bị sửa đổi giới tính là gì?
Đương nhiên là phải từ chối theo cách tàn ác nhất rồi.
Giữ sỉ diện cho người khác?
Đương nhiên có thể.
Nhưng với Mã Gia Kỳ thì sao?
Đừng có mơ.
2. Thả thính
Đinh Trình Hâm nhận ra một điều, Mã Gia Kỳ ngoài đầu óc có vấn đề ra thì mồm miệng cũng rất ngọt. Nói câu nào là phát ra mùi đường câu đó. Chỉ có điều, sao càng nghe thì cậu càng muốn đánh người nhỉ?
" Đinh Đinh, anh từ nãy đến giờ không hề uống rượu. Nhưng tại sao em vẫn khiến anh say thế này? "
" Đinh Đinh, em có ngửi thấy mùi khét không? Là trái tim của anh đang cháy vì em đó. "
" Đinh Đinh, anh có một siêu năng lực. Đó chính là có thể thích em, yêu em và bên em cả đời này. "
3. Rung động
Vào một sáng nọ, Đinh Trình Hâm thức dậy và nhìn đồng hồ, cuối cùng nhận ra hôm nay là sáng chủ nhật. Vậy là có thể nằm thêm một lúc rồi, không cần phải lo trễ học nữa. Ngoài cửa sổ vẫn đang rơi từng hạt mưa nhỏ, Đinh Trình Hâm lăn qua lăn lại một lúc, cảm thấy có gì đó không đúng.
Sao cậu cứ luôn nghĩ đến mấy dòng tin nhắn và câu nói của Mã Gia Kỳ nhỉ? Ngay cả tối hôm qua cũng mơ thấy đồ phiền phức đó.
Không phải cậu có bệnh rồi chứ????
4. Đồng ý
Mã Gia Kỳ phát điên rồi, hẳn đã tự cười một mình cả một ngày và chẳng làm được gì ngoài ngẩn ngơ. Ai cũng nghĩ hắn bị điên, duy chỉ có anh em chí cốt của hắn biết được, học đệ mà hắn theo đuổi cả năm trời cuối cùng cũng đổ rồi.
Cả bọn còn nhớ rõ, vào cái ngày mà Đinh Trình Hâm nói đồng ý với Mã Gia Kỳ, cái người được cho là từ đó đến giờ chưa rơi giọt nước mắt nào hôm đó đã ôm học đệ khóc sướt mướt. Và họ đã làm gì, đương nhiên là nhanh chóng móc chiếc smartphone ra quay lại để sau này còn uy hiếp hắn chứ sao nữa.
Đã đến lúc lật đổ Mã Gia Kỳ rồi hahahahahahahahahhahaha!
Sau này có chuyện gì cứ đứng sau lưng em dâu là được, không còn sợ bị Mã Gia Kỳ đúm nữa. Để xem sau này họ Mã kia còn vênh váo được bao nhiêu:)
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Kỳ Hâm] [ Xuyên Không ] Vô tình giật người yêu của bạn thân
Teen FictionTác giả : Ngụy Vân Thể loại : Xuyên không, Thanh xuân vườn trường Couple : Mã Gia Kỳ và Đinh Trình Hâm