" Tiểu Tống! Cậu biết tớ vừa nhìn thấy ai không? "Tôi cười híp mắt nhìn Tiểu Tống đang dùng khăn lau mồ hôi.
" Ai? "
" Một anh đẹp trai! "
Tôi vẫn giữ nguyên nụ cười đó nhìn cậu ấy. Tiểu Tống như cảm thấy điều bất thường, cánh tay đang cầm khăn lau dừng lại. Nhìn tôi với vẻ mặt như là tôi có vẻ không được bình thường.
" Là ai cơ? "
" Là anh đẹp trai! "
" Người lạ à? "
" Ừm! Mà thật ra thì...vừa lạ mà cũng vừa quen. "
" ... "
Đáp lại tôi là sự im lặng tôi quay đầu sang thì thấy Tiểu Tống đang nhìn tôi với nửa con mắt.
" Đồ háo sắc! "
Cậu ấy phán một câu sau đó lại tiếp tục lau mồ hôi.
Tôi ngơ ra...
Gì cơ? Cậu nói tớ là đồ háo sắc á? Chỉ sợ khi nói ra người đó là ai thì " đồ háo sắc " liền biến thành cậu.
...
" Ấy Tiểu Tống! Đột nhiên tớ muốn ăn... A! "
Chữ kem chưa kịp buông ra, tôi liền cảm nhận được cơn đau truyền đến từ sau lưng cũng âm thanh giòn tan phát ra.
Tiểu Tống vừa đánh tôi đấy! Nè, cậu không sợ lát nữa hai đứa ôm cột điện à, còn dám hiên ngang đánh tài xế?
Cũng may tôi là một " tay lái lụa ".
" Cậu làm gì... "
" Mã Gia Kỳ kìa! "
" Hả??? "
Gì cơ? Không phải lúc nãy tôi thấy nó về trước rồi sao?
" Là Mã Gia Kỳ đó!!! "
" Tớ có thấy đâu! "
Vừa dứt lời, tôi liền thấy bộ mặt khó ưa quen thuộc, nhìn góc nghiêng cũng có cái miễn cưỡng khen cậu ta đẹp đó. Đương nhiên chỉ có tôi như vậy, còn lại chắc đều như cậu bạn Tống Á Hiên sau lưng tôi. Không lối thoát!!!
" Trình Hâm! Xuất kích nào! "
Ặc! Không phải chứ?
Tống nhân đầu à cậu cũng biết cách hành hạ người khác quá rồi!!!
Hết cách! Tôi đành dùng hết kĩ năng của mình để Tiểu Tống lão sư có thể đến bên tình yêu.
Vận hết mã lực chạy đến chỗ thằng nhóc thiếu đánh, tôi sử dụng hết mọi kĩ năng luồn lách của mình để vượt qua đám đông.
Có ai thấy người bạn nào chịu hy sinh như tôi chưa? :>>
Cậu ta sau khi nhìn thấy chúng tôi cũng có vẻ rất bất ngờ.
" Ờ...trùng hợp thật! "
Tiểu Tống nói.
" Ừ thì trùng hợp! "
Tôi nghe thấy câu đó liền cười khẩy nói.
* Bốp *
Cậu ấy đánh mạnh vào lưng tôi. Tôi không chủ động mà thẳng lưng lên một cái, mặt nhăn nhó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Kỳ Hâm] [ Xuyên Không ] Vô tình giật người yêu của bạn thân
Teen FictionTác giả : Ngụy Vân Thể loại : Xuyên không, Thanh xuân vườn trường Couple : Mã Gia Kỳ và Đinh Trình Hâm